เปิดคลิปกล้องวงจรปิด วินาทีชายเดินพลัดตก ท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง ลึก 15 เมตร ส่งผลให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากกรณีวันนี้ (3 พ.ค.67) เกิดเหตุชายพลัดตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง ลึก 15 เมตรเสียชีวิต ย่านลาดพร้าว จากการตรวจสอบพบว่าฝาท่อเป็นไม้อัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ช่วยหายใจและเครื่องมือ นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากท่อ โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง 

ไม่ทันตั้งตัวจริง ๆ เปิดคลิป นาทีชายตกท่อร้อยสายไฟ เสียชีวิตสลด

เวลา 13.00 น. นายฐิติวุฒิ เงินคล้าย รองผู้ว่าการไฟฟ้านครหลวง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า จุดเกิดเหตุอยู่ในระหว่างดำเนินการร้อยสายไฟใต้ดิน ของการไฟฟ้านครหลวงโดยมีบริษัทผู้รับเหมารับช่วงต่ออยู่ในขณะนี้ เดิมทีฝาท่อดังกล่าวเป็นโลหะ แต่ประสบปัญหาถูกคนขโมยฝาท่อไป กว่า 150 ชิ้น หรือเกือบทั้งหมดโครงการ จึงทำให้ผู้รับเหมาใช้ไม้อัดหนาประมาณ 10 มิลลิเมตร เข้ามาปิดฝาท่อเพื่อทำการทดแทนชั่วคราว ระหว่างรอสั่งทำแผ่นคอนกรีตมาปิดบริเวณฝาท่อ ซึ่งทางผู้รับเหมามองว่าความหนาระดับดังกล่าวแข็งแรงเพียงพอแล้วจุดบริเวณที่เกิดเหตุไม่ใช่จุดสำหรับคนข้ามถนนจึงไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น หลังจากนี้จะทำการสำรวจฝาท่อทั้งหมดที่เป็นแผ่นไม้ และนำแผ่นคอนกรีตมาปิด รวมถึงติดตั้งสัญลักษณ์แจ้งเตือนสำหรับผู้สัญจร กำหนดให้แล้วเสร็จภายในสัปดาห์นี้ 

ล่าสุดมีการเปิดคลิปกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นว่าชายคนดังกล่าวนั้นกำลังเดินมา แล้วอยู่ ๆ ก็ร่วงลงไปในท่ออย่างรวดเร็ว ส่งผลให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ไม่ทันตั้งตัวจริง ๆ เปิดคลิป นาทีชายตกท่อร้อยสายไฟ เสียชีวิตสลด