อาการล่าสุด นักศึกษาหนุ่มปี 1 โดนแฟนสาวปี 3 กระซวกก่อนถือมีดวิ่งไล่

อาการล่าสุด นักศึกษาหนุ่มปี 1 โดนแฟนสาวกระซวกสาหัส หลังง้อคืนดีไม่สำเร็จ ด้านฝ่ายหญิงมอบตัว - ได้ประกันแล้ว

ติดตามกันอย่างต่อเนื่องจากกรณีนักศึกษาสาวปี 3 แทงนักศึกษาหนุ่มปี 1 มหาวิทยาลัยเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่ง ล่าสุด พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รองผบก.จ.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 เม.ย. 2567 เวลาประมาณ 14:00 น. 

 

อาการล่าสุด นักศึกษาหนุ่มปี 1 โดนแฟนสาวปี 3 กระซวกก่อนถือมีดวิ่งไล่

ตามรายงานระบุว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายทีมไทย อายุ 19 ปี นักศึกษาปี 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มีบาดแผล ถูกแทงด้วยมีดบริเวณลำคอ และ นิ้วมือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

 

ส่วน นศ.สาว ปี 3 ผู้ก่อเหตุ หลังจากก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน และรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับสารภาพว่าเป็นคนทำจริง ทราบชื่อ น.ส.จิราพร อายุ 23 ปี นศ.ปี 3 คณะวิทยาศาสตร์ ซึ่งทั้งคู่เป็นแฟนกัน ส่วนสาเหตุ เป็นเพราะฝ่ายชายต้องการเลิกรากับฝ่ายหญิง และต้องการออกไปอยู่หออื่น

อาการล่าสุด นักศึกษาหนุ่มปี 1 โดนแฟนสาวปี 3 กระซวกก่อนถือมีดวิ่งไล่

โดยวันเกิดเหตุ ฝ่ายชายนำคีย์การ์ดมาคืน แต่ทางฝ่ายหญิงต้องการง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงนำมีดปอกผลไม้มาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ตำรวจแจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส" ก่อนที่พ่อและแม่ผู้ก่อเหตุ จะนำเงินสดจำนวนหนึ่งแสนบาท มาประกันตัวออกไป

 


หลังจากนี้ จะต้องรอสอบปากคำคนเจ็บก่อน และรอผลชันสูตรบาดแผลจากแพทย์ด้วย พร้อมกับสอบปากคำแพทย์ที่รักษา และแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีกครั้ง

อาการล่าสุด นักศึกษาหนุ่มปี 1 โดนแฟนสาวปี 3 กระซวกก่อนถือมีดวิ่งไล่

ด้าน พี่สาวของนักศึกษาหนุ่มผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนนี้น้องชายยังนอนพักรักษาตัวอยู่ ICU ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ และแพทย์ยังต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีแผลถูกแทงที่ปอดและมีเลือดออกในปอด รวมถึง มีรอยฉีกขาดที่หลอดลม ประมาณ 1 เซนติเมตร อาการโดยรวมถือว่ายังน่าเป็นห่วง

 

ตอนนี้ทางครอบครัวกำลังเดินทางไปพบพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ซึ่งตนเองและครอบครัวยังมีความกังวล เพราะว่าน้องนักศึกษาผู้หญิงที่ก่อเหตุได้รับการประกันตัวออกมา

อาการล่าสุด นักศึกษาหนุ่มปี 1 โดนแฟนสาวปี 3 กระซวกก่อนถือมีดวิ่งไล่


พี่สาวฝ่ายชายยังบอกอีกว่า ส่วนสาเหตุเท่าที่ตนเองทราบมาจากเรื่องหึงหวง ทั้งคู่คบกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้น พอน้องชายตนเองเรียนจบ ก็ตามเข้ามาศึกษาที่มหาวิทยาลัยดังกล่าว และกำลังอยู่ปี 1 มีเพื่อนใหม่ มีสังคมมากขึ้น แต่ฝ่ายหญิงจะตามคุมตลอด เวลาน้องชายตนเองจะไปเที่ยวกับเพื่อน ถ้ามีเพื่อนผู้หญิงไปด้วย แฟนสาวก็จะแสดงอาการไม่พอใจ และเคยเกิดเหตุการณ์ยื้อยุดฉุดกระชากแขนเพื่อนผู้หญิงของน้องชายตนเองมาแล้วด้วย

 


อย่างไรก็ตามล่าสุดทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้นำคลิปวันที่เกิดเหตุการณ์บนหอพักมาโพสต์ พร้อมรุบว่า "นักศึกษา น้องผู้หญิงกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องปี 1 สังเกตได้ว่าน้องผู้ชายน่าจะถูกทำร้ายตั้งแต่ในห้อง ฝ่ายหญิงยังไม่ยอมหยุดวิ่งถือมีดตามออกมาเพื่อไล่ตามไปก่อเหตุต่อ ปล.เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทางหอพัก ทางหอพักแจ้งว่าให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่อย่างดีมาตั้งแต่ต้นและเป็นคนโทรแจ้งเหตุ"