เกินคาด!! “ทรูมูฟ” เผย! ยอดใช้งาน “4G/3G”  ปีใหม่ พุ่งปรี๊ด! สูงสุดในรอบ 20 ปี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

 

          "ทรูมูฟ" เผย ยอดการใช้งาน 4 G และ 3G เพื่ออวยพรเทศกาลปีใหม่ ช่วงวันที่ 31 ธันวา - 1 มกรา 59 พุ่งสูงขึ้น และสูงที่สุดในรอบ 20 ปี คิดเป็น600%

          วันนี้ (1 ม.ค. 59) นายสกลพร หาญชาญเลิศ รองผู้อำนวยการด้านนอนวอยซ์ บริษัท ทรูมูฟ จำกัด กล่าวว่า ในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมา ผู้บริโภคหันมาอวยพรและส่งความสุขในช่วงคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คต่าง ๆ กันมากขึ้น ประกอบกับเครือข่าย 4G ของทรูมูฟ เอช ที่พัฒนาให้มีความเร็ว แรง และครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทยตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยของขวัญสุดคุ้มที่ให้ลูกค้าทรูมูฟ เอชใช้งาน WiFi เล่น Line และ Facebook ได้ฟรีไม่อั้นในช่วงปีใหม่ ส่งผลให้ยอดการใช้ดาต้าในช่วงปีใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 600% จากปีที่ผ่านมา

           ทั้งนี้ ทรูมูฟ เอช หวังว่าในปี 2016 ยอดการใช้งานทั้ง 4G และ 3G จะเพิ่มมากขึ้นแบบก้าวกระโดด โดยในขณะนี้เครือข่าย 4G ครอบคลุมกว่า 80% ของประชากรไทย พร้อมเดินหน้าการขยายฐานลูกค้าในโครงข่าย 4G ภายใต้คลื่นความถี่ใหม่อย่างต่อเนื่องร่วมกับเครือข่าย 3G บนความถี่ 850 และ 2100 MHz ซึ่งขณะนี้ครอบคลุมพื้นที่ 97% ของประชากรในประเทศแล้ว