ไม่พ้นเมา!!! ซิ่งกระบะอัดท้ายรถเมล์ ดับ 3 เจ็บ 1 เหตุเคาต์ดาวน์ทั้งคืน

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ไม่พ้นเมา!!! กระบะอัดท้ายรถเมล์ ดับ 3 เจ็บ 1 เกิดเหตุตอนเช้าของวันปีใหม่ สี่หนุ่มซิ่งกระบะส่งเพื่อน หลังเคาต์ดาวน์มาทั้งคืน พุ่งชนท้ายรถเมล์สายรังสิต-หนองเสือ ผลตาย 3 สาหัส 1


วันนี้ (1 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 น. พ.ต.ต.พิสิษฐ์ บุญมีสุข พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถกระบะชนท้ายรถประจำทาง เหตุเกิดบริเวณศาลารอรถโดยสาร คลอง 7 ขามุ่งหน้ารังสิต หมู่ 11 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะอีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ สีเขียว หมายเลขทะเบียน ฒค 6578 กรุงเทพฯ ชนท้ายรถโดยสารประจำทางสีเขียวสายรังสิต-หนองเสือ หมายเลขทะเบียน 10-1726 ปทุมธานี ช่วงท้ายรถจนถึงประตูทางขึ้นด้านหลัง สภาพรถกระบะพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บภายในรถกระบะ 4 ราย


 

ตรวจสอบพบเสียชีวิตคาที่ 3 ราย ทราบชื่อคือ นายอนันต์ ศิลาริกรณ์ อายุ 29 ปี คนขับรถกระบะ นายสุเมธ ยังเอี่ยม อายุ 27 ปี เจ้าของรถกระบะ นั่งแค็บหลัง นายนคราช พิมพ์เงิน อายุ 28 ปี นั่งแค็บหลัง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายหมู นั่งฝั่งที่นั่งเบาะซ้ายหน้าติดคนขับ ศีรษะแตก เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลหนองเสือ

 

 

สอบสวน นางอำนวย โคตะมะ อายุ 50 ปี คนขับรถเมล์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้จอดรถเพื่อรับผู้โดยสารที่ศาลารอรถ ขณะนั้นได้ยินเสียงเบรกดังยาว กระทั่งรถถูกชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างจัง เมื่อลงไปดูก็พบว่าถูกรถกระบะพุ่งเข้ามาชน มีคนอยู่ในรถกระบะถูกอัดติดอยู่ในรถ และมีชายอีกคนที่นั่งอยู่เบาะซ้ายกระเด็นออกมาจากตัวรถได้รับบาดเจ็บ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวนพยานซึ่งเป็นผู้โดยสารที่รอรถอยู่ ทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าวขับด้วยความเร็วผ่านไปและกลับมาอีก 2 รอบ กระทั่งเมื่อรถเมล์จอดรับผู้โดยสาร จึงถูกชนท้ายเข้าอย่างจัง เบื้องต้นได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าวเป็นของนายสุเมธ ยังเอี่ยม หนึ่งในผู้เสียชีวิต ซึ่งเพิ่งเดินทางมาจาก จ.นครราชสีมา เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อมาหาพ่อแม่ที่ อ.หนองเสือ ในช่วงปีใหม่ และได้นั่งดื่มเคาต์ดาวน์กับเพื่อนๆ จนเช้าได้บอกกับที่บ้านว่า จะไปส่งเพื่อนที่คลอง 6 โดยให้นายอนันต์ เพื่อนอีกคนเป็นคนขับ กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว


เบื้องต้นคาดว่า น่าขับรถมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถเมล์จอดอยู่จึงได้เบรก แต่เอาไม่อยู่ชนพุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการในด้านคดี ส่วนศพได้ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต ก่อนจะมอบให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

ภาพจาก : ไทยรัฐ