น่ายินดี!!! "น้าชัด-ฮีโร่กระบี่" รับมอบเรือจากผู้ว่าฯ เป็นของขวัญปีใหม่-ไว้ทำกิน

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

น่ายินดี!!! "น้าชัด-ฮีโร่กระบี่" รับมอบเรือหางยาวจากผู้ว่าฯ กระบี่ เป็นของขวัญปีใหม่ และให้เอาไว้ทำกิน

 

 

วันนี้ (2 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จ. กระบี่ นายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ และนายกีรติศักดิ์ ภูเก้าล้วน นายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ ได้นำเรือหางยาวไปมอบให้กับ "ฮีโร่กระบี่" ชัด อุบลจินดา อายุ 44 ปี ที่ช่วยฝรั่งชาวนอร์เวย์ขึ้นจากโคลนหน้าเมืองกระบี่ จนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกเมื่อ 2 เดือนก่อน ซึ่งเรือที่มอบให้ครั้งนี้มีการเพ้นต์สี และลวดลายสวยงาม เพื่อให้นายชัด ได้ใช้ออกหาปลา และเป็นของขวัญปีใหม่แก่การทำความดี จากนั้นทางนายชัด ได้นำคณะไปเหวี่ยงแหหาปลาในแม่น้ำกระบี่ และย่างปลาให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ และคณะได้รับประทานบนเกาะหน้าเมืองด้วย


นายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า การมอบเรือให้กับนายชัด อุบลจินดา ซึ่งเป็นผู้กระทำความดี และเหมือนกับตัวแทนของชาวกระบี่ เนื่องจากครั้งแรกที่ได้เจอนายชัด และเห็นสภาพเรือที่ใช้พบว่า มีสภาพเก่าเริ่มชำรุด จึงได้รับปากว่าจะต่อเรือให้ 1 ลำ จนวันนี้เรือเสร็จสิ้น และเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับฮีโร่กระบี่ด้วย

 


ขณะที่ น้าชัด-ฮีโร่กระบี่ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้เรือใหม่ ที่ผ่านมา 2 เดือนรู้สึกประทับใจที่การทำความดี โดยไม่หวังผลตอบแทนจะทำให้มีวันนี้ ซึ่งตนก็ยังคงใช้ชีวิตตามปกติ ขอให้ทุกคนร่วมกันทำความดีต่อไป

 

ภาพ : ไทยรัฐ