จบยาก!! "แพท" ชี้แจงประเด็นคลิปตบครั้งแรกในรายการ "สรยุทธ" ฉบับเต็ม!! - ทว่าคำพูดขัดแย้งกับกับคู่กรณีหลายจุด!?

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

 



              ในรายการ "เจาะข่าวเด่น" รายการสดทางช่อง 3 ประจำวันที่ 5 ธ.ค.59 ดำเนินรายการโดย "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ได้เชิญดาราสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" มาเป็นแขกรับเชิญ เพื่อถกกันในประเด็นที่ก่อนหน้านี้ ในโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิปตบ ซึ่งมีดาราสาวไปปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าว โดยระบุรายละเอียดดังนี้...

 

 


สรยุทธ: สวัสดีครับ

 


แพท: สวัสดีค่ะ

 


สรยุทธ: เกิดเรื่องเกิดราวขึ้น พึ่งเดินทางกลับจากต่างจังหวัด มาเคลียร์เรื่องนี้ให้ชัดเจนกับคลิปที่มีการเผยแพร่มา อย่างที่เรารู้กัน ซึ่งแพทเนี่ยอยู่ในเหตุการณ์

 


แพท: ใช่ค่ะ

 


สรยุทธ: และยืนยันว่าเหตุการณ์นั้นเป็นกรณีระหว่างหลาน ชื่อน้ำ

 


แพท: ใช่ค่ะ

 


สรยุทธ: มีเรื่องกับคู่กรณีก็คือคุณเบญ แล้ววันนี้เปิดตัวออกมาแล้ว

 


แพท: เสื้อฟ้า ใช่ค่ะ   

 


สรยุทธ: ล่าสุดอีกฝั่งนึงเค้าก็พูดแล้วว่าเกิดเรื่องเกิดราวอะไรขึ้น แพทยืนยันว่าเหตุการณ์นี้ ไปมีเรื่องจริงๆ แต่ไม่ได้ไปร่วมลงมือ

 


แพท: ใช่ค่ะ

 


สรยุทธ: กับข้อที่สองไม่ใช่เรื่องการแย่งผู้ชาย กับผู้หญิงเสื้อฟ้า

 


แพท: ไม่ใช่แน่นอนค่ะ

 


สรยุทธ: เรื่องมันเป็นยังไงเอาในมุมที่อยากจะพูดก่อน

 


แพท: ประเด็นแรกที่หลายๆ คนสงสัยว่าทำไมต้องมีเรื่อง แพทขอโทษจริงๆ ที่มีเหตุการณ์และคลิปออกมา ตัวแพทเองก็ไม่แฮปปี้ แต่ถามว่าทำไมไม่เลี่ยง เลี่ยงแล้วนะคะทำการขอโทษด้วยตัวเองแล้ว เพื่อให้เรื่องจบ ขอโทษที่หลานเราพูดจาไม่ดี วุฒิภาวะเค้าต่ำมาก เค้าโมโหมาก เราขอโทษแล้ว แต่ทางนั้นเค้าไม่จบ เค้ามีการให้คนโทรมาเคลียร์อีกรอบนึง

 


สรยุทธ: อย่างนี้ก่อนดีมั้ย เพื่อให้เรื่องมันชัดเจนนะครับ แพทยอมรับแล้วล่ะว่าเคยคบกับผู้ชายคนนึง ซึ่งผู้หญิงเสื้อฟ้าเป็นแฟนเก่าของผู้ชายคนนี้

 


แพท: ใช่ค่ะ  

 


สรยุทธ: แล้วคบหากันประมาณ 8-9 เดือน

 


แพท: ใช่ค่ะ

 


สรยุทธ: จู่ๆ ฝ่ายผู้ชายคนนี้ มาบอกเลิกกับแพท แล้วกลับไปอยู่กับทางนั้น

 


แพท: ใช่ค่ะ

 


สรยุทธ: โดยที่หลานของแพท คงจะโทรศัพท์ถามไถ่ สงสัยว่าระหว่างนั้นคบกันอยู่ตลอด แล้วก็มาหลอกแพทกับครอบครัวรึเปล่า จากนั้นมีการโต้เถียงกัน แล้วมีการไปโพสต์ในโซเชียล ซึ่งหลานก็โพสต์รุนแรงเหมือนกัน

 


แพท: รุนแรงค่ะ ยอมรับเลยว่าหลานผิดค่ะ 

 


สรยุทธ: เค้าก็ไม่พอใจ ก็เลยเกิดโทรคุยกัน เรื่องมันเป็นปัญหาใหญ่ก็ตรงที่หลานคนนี้ กับตัวเค้า แพทแย่งโทรศัพท์มาพูดคุยขอโทษ มีข้อมูลบางส่วนที่ตรงกัน แต่บางส่วนก็ไม่ตรงกัน แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้น อันนี้คือที่มาที่ไปก่อน จะได้เห็นภาพชัดเจน แล้วยังไงต่อครับ   

 


แพท: ตามที่บอกเลยค่ะ เป็นเรื่องของการเคลียร์กัน ผู้ชายคนนี้ที่สังคมอยากรู้ว่าเค้าเป็นใคร หลายคนตั้งคำถามว่าทำไมแพทใฝ่ต่ำ ทำไมถึงไปคบกับผู้ชายคนนี้ แพทบอกเลยอย่าดูถูกคนนะคะ คนเราไม่ได้วัดกันที่ฐานะหรือเงินทอง แต่วัดกันที่จิตใจ วันที่เค้าเข้ามาในชีวิตเค้าดีมากจริงๆ เค้าดีจนเราไว้ใจ ครอบครัวเชื่อใจ และรักเค้า แพทเคยบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าแพทจะคบกับคน แพทไม่ได้ดูว่าเค้านามสกุลอะไร เค้ามีเงินในกระเป๋าเท่าไหร่ เค้าขับรถยี่ห้ออะไร เข้ามาก็ขอให้จริงใจรักแพทและครอบครัวมากๆ ซึ่ง 8-9 เดือนที่ผ่านมาเค้าดีมากจริงๆ เค้ารักแพท พาแพทไปตักบาตร ช่วยดูแลแม่ เหมือนว่าแม่แพทเป็นแม่เค้าเลย จะมีใครที่ใจแข็งแล้วไม่รักเค้าได้บ้าง สังคมถามว่าทำไมแพทไม่เปิดตัว แพทขอเวลาพิสูจน์ตรงนี้ว่าเป็นเรื่องจริงแล้วค่อยเปิดตัว ซึ่งก็ถือว่าเป็นโชคของแพทที่วันนั้นยังไม่มาถึง เราคิดว่าเค้ามีเราคนเดียว จนเรื่องมันบานปลายถึงขนาดหมดรัก อยู่ดีๆ ก็บอกเลิก หลานเลยสงสัย พอเปิดในดูในมือถือเค้า ที่เค้าทิ้งไว้ ก็ไปเจอหมดเลย ก็ได้เฟซบุ๊กของผู้หญิงคนนี้มา หลานก็ใจร้อนเลยโทรไปถามความจริงว่า คุณคุยกันมานานขนาดไหน คบกันจริงหรอ รู้รึเปล่าว่าเค้าคบกับเรามา 8-9 เดือน หรือคุณโดนหลอกด้วย หรือเค้าคบซ้อน นี่คือสิ่งที่หลานแพทอยากรู้


เค้าตอบกลับมาว่า "แล้วไง" หลานก็เลยสงสัยทำไมตอบแบบนี้ทำไมถึงไม่ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เวลาที่เราเลิกกันแค่ประมาณอาทิตย์ครึ่ง แต่ทำไมผู้ชายถึงบอกว่ารักผู้หญิงคนนี้มาก และไม่ขอกลับมา ก็เลยถามผู้หญิงไปตรงๆ ว่าคุยกันมานานรึยัง ผู้หญิงบอกว่าตอนเลิกกันไปก็ไม่เคยเลิกติดต่อกัน ผู้ชายเฟซหาตลอด ผู้หญิงบอกกับหลานแล้วก็แพท แพทถามว่าแน่ใจนะ เค้าก็บอกว่าแน่ใจ ล่าสุดเป็นงานวันเกิดเค้าผู้ชายก็ไป ทั้งๆ ที่ยังไม่เลิกกับเรา


หลังจากไปงานวันเกิดเค้าก็เปลี่ยน เหมือนกับเค้าได้คุยกันมากขึ้น หลังจากนั้นไม่นานเค้าก็มาบอกเลิกแพท บอกว่าแพทดีเกินไป เค้ามาแต่ตัว เค้าเป็นคนธรรมดา ให้อะไรแพทไม่ได้เลยซักอย่าง เค้าขอไป ขอให้แพทได้เจอคนดีๆ นั่นคือสิ่งแรกที่เค้าใช้ในการบอกเลิก วันที่จับได้ก็คือต่อหน้าเลย คุยกันเสร็จแพทมองหน้า เค้าบอกว่ารู้หมดแล้วใช่ป้ะ นั้นไปนะ

 


สรยุทธ: แพทจะบอกว่าเรื่องราวทั้งหมดจบตรงนี้

 


แพท: จบแล้วค่ะ ผู้หญิงคนนั้นก็จบ แต่ที่บอกว่าไม่จบเนี่ยก็คือเรื่องหลาน ที่แพทสงสัยในตัวเค้ามากคือ ตอนนี้เค้าต้องการอะไรจากสังคม เค้าต้องการอะไรจากแพท เค้าต้องการอะไรจากครอบครัวแพท เพราะตอนที่เราคุยกันเค้าบอกเรื่องผู้ชายเนี่ยจบแล้ว แต่เค้าบอกว่าที่ไม่จบคือหลานคุณพูดจาไม่ดี มาด่าในเฟสบุ๊ก ปีนเกลียว หลานคุณ 17 เค้า 20 แพทก็เลยตัดสินใจให้คุยกับพี่สาวแพท ซึ่งเป็นแม่เด็ก เป็นคนโตที่สุดในบ้าน เค้าเสนอว่าในเมื่อขอโทษไปแล้วทำไมไม่จบ เค้าบอกว่าหนูจบกับพี่แพท แต่หนูไม่จบกับนาฟ พี่สาวเค้าก็ยอมรับผิด เอางี้มั้ยมาเคลียร์กัน แต่ถ้าหนูไม่มาก็ถือว่าเรื่องจบเนอะ หนูไม่ต้องมาก็ได้


เค้าก็ถามกลับมาว่า สดมั้ย แปลว่าเธอแน่มั้ย พี่สาวแพทก็ถามว่าสดคืออะไร พี่สาวแพทก็ไม่รู้ เค้าบอกว่าถ้าสดก็เดี๋ยวเจอกันเลยตอน 4 โมงเย็น ที่สวนหย่อมตรงอยู่ดี พี่สาวแพทหันมาถามว่าเค้าไม่จบเราจะทำยังไงดี แพทก็คิดว่าถ้าเรานิ่งเราหนี ก็จะมีการโพสต์ต่อไป ประนามกันไปประนามกันมา คือหลานก็ติดโซเชียลมาก ก็จะตอบโต้กันไม่หยุด แพทก็เลยให้ไปเคลียร์ ไม่ได้ไปหาเรื่อง ซึ่งงานนี้ไม่ใช่งานของแพทแล้ว เป็นเรื่องของหลาน แต่ทำไมข่าวตอนนี้มีแต่เรื่องแพทกับเรื่องของผู้ชาย แพทงงประเด็น ทุกคนถามว่าออกไปทำไม แต่แพทเป็นคนในครอบครัว แล้วเราอยู่ในเรื่องราวนี้ตลอด แพทฟังในสิ่งที่เค้าด่าพี่ ด่าหลาน ขอร้องแล้ว ขอโทษแล้ว หนูไม่รู้จะเลี่ยงยังไงแล้ว หนูบอกให้จบเถอะ พี่สาวหนูอายุเท่าไหร่ ขอร้องเด็กคนนึงอายุ 20 เค้ามาเค้ารู้อยู่แล้วว่าจะเจออะไรบ้างแต่ทำไมเค้าเลือกที่จะมา เค้าบอกกับทุกคนว่าเค้ามาคนเดียว แต่เค้ามาเป็น 10 ค่ะ ครั้งแรกเค้าให้คนมาวนดูเป็นเด็กผู้ชายประมาณ 6 คน ขับรถมอเตอร์ไซค์มา 2 คัน มาดูว่าฝั่งเรามากันกี่คน แล้วเค้าก็กลับไปรายงาน อีก 5 นาที เค้าก็ตามมา มาประมาณ 4 คัน มีแม่เค้า มีใครมาเต็มไปหมดเลย แม่เค้ารู้สึกจะตามมาทีหลัง เค้าเป็นคนนัดเคลียร์แล้วไม่ได้มาตัวเปล่า เค้ามากับพวกเค้า แต่เค้าบอกว่าเรา 1 ต่อ 30 มันเป็นไปไม่ได้ค่ะ ของหนูมีแพท พี่สาว พี่เขย หลานคนโต คนกลาง คนเล็ก ไปทั้งครอบครัว แล้วก็มีเพื่อนๆ ของหลานด้วย


เราไปถึงก็ไปรอเลยค่ะ เค้ามาประมาณ 4 โมงเจอกัน พอไปถึงเค้ายังไม่มา เค้าใช้วิธีการให้มอเตอร์ไซค์มาวนดูก่อน เค้ามาประมาณ 4 โมง 50 แพทตัดสินใจโทรไปหาตำรวจ โทรเข้าไปที่สน. แจ้งเหตุว่าจะมีการเคลียร์กันของตัวฝั่งเราแล้วก็อีกฝั่งนึง ซึ่งไม่รู้ว่าเค้าจะมากันยังไง รบกวนให้ตำรวจมาระงับเหตุได้มั้ย

 


สรยุทธ: คิดว่าจะมีเรื่อง

 


แพท: หนูไม่แน่ใจอ่ะค่ะ เพราะว่าการที่เค้ามั่นใจแล้วเรียกเราไปถึงถิ่นเค้า ตรงนั้นคือถิ่นเค้านะคะ ไม่ใช่ฝั่งแพทนะ เค้าเสนอไป นัดมาฝั่งเราเค้าไม่มา จึงโทรแจ้งตำรวจว่าอาจจะเกิดเหตุ ตำรวจบอกถ้าฝั่งนั้นมาให้โทรตามแล้วเค้าจะจัดชุดตำรวจมา ระหว่างที่แพทโทรตามจังหวะนั้นชุลมุนแล้วล่ะ จะมีรั้วใช่มั้ยคะถ้าเห็นในคลิป มีทั้งฝั่งเค้าและฝั่งเรา แต่ผู้หญิงคนนี้พูดว่ามีแค่ฝั่งเราฝั่งเดียว ของเค้าทั้งหมด 10 คน ที่เค้าไม่พูดถึง พยายามจะโยนมาให้แพททั้งหมด ที่บอกว่า 1 ต่อ 30 คิดง่ายๆ ถ้าผู้หญิงคนเดียวโดนขนาดนั้นคุณจะไม่ได้มาพูดหรือออกข่าวแบบนี้ ต้องอยู่โรงพยาบาลแน่นอน น่าจะมีซักอาทิตย์นึงกว่าจะออกมาให้สัมภาษณ์ได้ ที่บอกว่าหน้าเยิน นั่นเป็นจังหวะที่คุณต่อยกับน้อง แล้วเค้าล้ม มันเป็นพื้นปูน เป็นไปได้ที่จะถลอกอยู่แล้ว เพราะหลานสาวแพทก็ถลอกทั้ง 2 ขา

 


สรยุทธ์: พอไปถึงตำรวจยังไม่มา เกิดอะไรขึ้น

 


แพท: กำลังมาค่ะ แพทต้องยอมรับอีกอย่างนึงว่าหลานสาวแพทผิดจริงๆ บอกเลยว่าวัยรุ่นต้องมีสติกว่านี้ ระหว่างที่เค้ากำลังจะเข้าไปเคลียร์ เสื้อฟ้าก็เดินมากับเพื่อนอีกคนนึง พอเดินตีคู่เข้าไปปุ๊บ อยู่ดีๆ เพื่อนเค้าคนนี้อ่ะค่ะหนีออกไปเลย คือทิ้งเสื้อฟ้าไว้คนเดียว ในระหว่างที่คุยกันอยู่ดีๆ หลานสาวกระโจนเข้าไปหาเค้าเฉย แล้วก็ล้ม จากนั้นก็นัวกัน

 


สรยุทธ์: คือไปตบกันอ่ะ พูดภาษาชาวบ้าน แต่หลานเป็นคนเริ่ม ยอมรับผิด หลังจากนั้นล้มตู้ม นัวกันไปตรงนั้น

 


แพท: กระโดดใส่เค้าแล้วล้มใส่เค้าด้วย ล้มเสร็จก็ตีกัน ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าเค้าทำกันอยู่ 2 คน ไม่ได้รุมนะคะ หนูก็เลยไม่เข้าใจว่าคำว่ารุมเอามาจากไหน

 


สรยุทธ: จากนั้นเกิดอะไรขึ้น เพราะเค้าก็บอกว่าเหมือนจะได้ยินเสียงแพทบอกว่าสั่งตบเลยอะไรประมาณนั้น

 


แพท: ในคลิปได้ยินมั้ยคะ คลิปถ่ายตั้งแต่ต้นจนถึงจบ จนเสื้อฟ้าขึ้นมอเตอร์ไซค์หนีไป ทั้งคลิปเสียงแพทมีแต่ ห้ามรุม อย่ารุม ออกไป อย่าทำ มีตรงไหนคำว่าตบเลย

 


สรยุทธ: ไม่ได้พูด คำว่าเข้าไปตบเลยอะไรไม่มี

 


แพท: คำแรกคือเดินไปหาผู้หญิงเสื้อฟ้าแล้วถามว่าเคลียร์มั้ย อยากจะเคลียร์มั้ย ถ้าอยากเคลียร์ก็เข้าไปเคลียร์

 


สรยุทธ: หมายถึงให้เข้าไปคุยกับหลาน

 


แพท: เพื่อนเค้าสะกิดว่าอย่าเข้าไป แพทพูดว่าแล้วแต่นะ ในเมื่อคุณนัดมาเคลียร์แล้วคุณไม่เคลียร์ก็แล้วแต่ แต่ใจแพทก็คิดว่าดีเหมือนกันรอตำรวจมา แต่เผอิญเสื้อฟ้าเค้ามุดเข้าไป

 


สรยุทธ์: เข้าไปในรั้ว

 


แพท: ใช่ค่ะ แล้วเพื่อนเค้าก็ทิ้งเค้าไป

 


สรยุทธ์: แล้วหลานก็กระโจนเข้าไป

 


แพท: กระโจนเข้าไปเฉยเลย แพทบอกเลยว่าเนี่ยผิด ถ้าหลานแพทไม่เข้าก็อาจจะไม่มีปัญหา แต่ถามว่าฝั่งเค้าไม่เตรียมตัวมาจริงรึเปล่า แพทไม่เชื่อ การที่พาพวกมาแพทไม่เชื่อว่าเค้าไม่เตรียมตัว

 


สรยุทธ: แพทเข้าไปลงมือกับเค้าด้วยมั้ย

 

 

แพท: แพทเข้าไปกันค่ะ ในระหว่างที่แพทรอ

 


สรยุทธ: ฝั่งนั้นเค้าพูดเหมือนกับไปจิกหัวแม่เค้า อะไรยังไง

 

 

แพท: แม่เค้าอ่ะจิกแพทค่ะ พอตะลุมบอนกัน แม่เค้าที่ใส่เสื้อดำมาถึงก็พยายามจะเข้าไปหาลูก สิ่งนึงที่เค้าตะโกนใส่หน้าแพทตลอดคือคำหยาบ ประมาณว่าหลบไปจะเข้าไปช่วย แพทก็บอกว่าอย่าเข้าไปๆ อย่ารุมๆ สภาพแพทคือ แพทไม่ได้เอามือซักข้างไปจับตัวเค้าเลย แพทใช้วิธีการเอามือล็อครั้วข้างนึง กับรั้วอีกข้างนึง แล้วเอาตัวโอบเค้าไว้ เค้าก็ดันเกี่ยวจนแพทเป็นรอยที่คอเนี่ยค่ะ แล้วก็ยังมีข้างในที่โชว์ไม่ได้อีก เค้าเกี่ยวแพททุกอย่าง ถีบ แล้วแพทก็ล็อคเค้าไว้ เป็นรอยเต็มตัว


แพทล็อคเค้าไว้เพราะ ถ้าแพทปล่อยเค้าเข้าไป จะกลายเป็นการตะลุมบอนทันที ก็จะมีคนอื่นๆ เข้ามา จะกันให้เด็กเคลียร์กัน จะทำอะไรก็ทำแต่อย่ารุม จึงได้กันแม่เค้าไว้ มีคนบอกแพทไปจิกหัวเสื้อฟ้า แต่ดูคลิปดีๆ ในระหว่างที่แพทกัน แม่เค้าดันถีบแล้วพยายามจะตบแพทหลายรอบ เผอิญมีน้องสาวแพทอีกคนนึงชื่อน้องแนนเค้ากันอยู่อีกฝั่งนึง


ในจังหวะนั้นคนที่ชื่อเบญกำลังจะหนี เค้าก็เลยมุด พอมุดมา แม่เค้าเห็นพอดี ว่าลูกเค้าวิ่งมาข้างหลัง เค้าก็เลยใช้วิธีการถีบแพทออกมา แพทบอกเลยว่าจังหวะนั้นแพทคว้าใครได้แพทคว้า แล้วก็เป็นโชคดีของแพทมาก ที่เป็นหัวของคนเสื้อฟ้าที่แพทคว้าไว้ได้ แล้วก็ทำให้แพทไม่ล้ม

 


สรยุทธ: ไปคว้าหัวเค้าไว้ทำให้เราพยุงตัวไม่ล้ม

 


แพท: คนก็เข้าใจว่าไปจิกหัวเค้า แม่เค้าถีบแพทแล้วกำลังจะล้ม

 


สรยุทธ์: คือแพทไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหัวใครมาให้จิก

 


แพท: จะไปรู้ได้ยังไง ในเมื่อแพทล็อคแม่เค้าอยู่ ทุกคนอาจจะไม่เห็นว่าเท้าแม่เค้าอ่ะแรงดีมากๆ หันไปแพทไม่สนเลย จังหวะนั้นแพทคิดว่าใช่ใช่ป้ะ นั้นคว้าไว้ก่อน แล้วทุกคนก็คิดว่าจิกเค้าก่อนหรอ ไม่ใช่นะคะจังหวะนั้นลูกคุณพลาดเองนะคะ มุดยังไงไม่รู้ ลงมาเจอปุ๊บ แพทยอมรับสภาพสุดท้ายที่เห็น ว่าไม่รู้เท้าใครต่อเท้าใครที่เค้าโดน

 


สรยุทธ: นี่คือในมุมของแพทนะครับ

 


แพท: ใช่ค่ะ

 


สรยุทธ: หนึ่งคือแยกเรื่องออกจากกัน สองคือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนี่ยนะครับ ไปฟังคู่กรณีสั้นๆ ซักนิดนึงนะครับ

 


คู่กรณี: เค้ามาคุยกับหนูเองถามว่าคบกันนานรึยัง แล้วไปคบกันตอนไหน เค้าบอกว่าถ้าน้องเค้าพูดอะไรไม่ดีก็ขอโทษแทน หนูก็จบก็วางไปไม่ได้มีอะไรแล้ว หนูก็มาโพสต์เฟซบุ๊กของหนูส่วนตัวประมาณว่าเราไม่ยุ่งกับใครนะ ใครก็อย่ามายุ่งกับเรา น้องเค้าก็โพสต์ตอบมา ไม่ยุ่งกับใคร ใครก็ไม่อยากยุ่งกับมึ-หรอก ถ้าสดจริงก็เด้งเลย อะไรประมาณนี้ แล้วก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นในโพสต์เค้า แคปหน้าเฟซหนูไปประจาน พี่หนูก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่าแรงไปมั้ยทำไมต้องด่ากันขนาดนี้เลย หนูก็เลยบอกเค้าว่านั้นก็ไม่ต้องพูด ไม่ต้องอะไรทั้งนั้น เดี๋ยวก็กลับไปเจอเค้าเลย


พอไปถึงสถานที่เห็นเค้าอยู่กันเยอะมาก เราเห็นเค้าอยู่ 30-40 คน จะเอาตัวๆ กับเค้าเลย ไม่ได้คิดว่าจะถูกรุมหรืออะไรเลย แล้วอีกฝั่งนึงเค้าเดินออกมาเรียกหนูเองเลย ว่าเข้ามาสิ ก็เดินเข้ามาสิ พอหนูหลุดเข้าไปได้คนเดียวเท่านั้นแหล่ะเค้าปิดประตูเลย เค้าก็มาช่วยกันผลักมาช่วยกันจิกหัวแบบลากเลย หนูไม่รู้มือใครต่อใครเยอะมาก พอฝั่งหนูยืนอยู่ข้างนอกเปิดประตูเข้ามาได้ แม่หนูก็รีบวิ่งเข้ามาเห็นลูกโดนรุม แม่หนูก็เลยปัดมือออกแล้วเหมือนไปโดนหน้ากากเค้าหลุดออก ก็เลยเป็นปัญหาเลยทีนี้ว่าทำไมมีดาราอยู่ในคลิป


หนูไม่รู้ว่าเค้าคิดยังไงนะ แต่หนูไม่พอใจคำพูดเค้า เหมือนเค้ามาขึ้นเสียงมาด่าเราก่อน ทั้งๆ ที่เราไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย เราอยู่ของเราเฉยๆ ทำไมต้องแคปโพสต์เราไปประจาน หนูมาเรื่องนี้โดยตรง แต่ถ้าเรื่องผู้ชายไม่อะไรอยู่แล้วมันไร้สาระมาก  แล้วเค้าเอาคลิปไปตัดต่อค่ะ พอหนูเอาไปลงบ้างกลายเป็นประเด็นว่าจะไปโจมตีเค้า เค้าจะมาทำไมจริงมั้ยคะ ฝั่งบ้านเค้ามาเยอะมาก ตัวเค้าไม่ต้องมาแล้วก็ได้ เค้าเป็นถึงดารา เค้าจะมาออกคลิปให้มันเป็นประเด็นดังทำไม ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่เอาความจริงมาคุยกัน เค้าเป็นดาราจะพูดอะไรก็พูดได้จริงมั้ยคะ แต่หนูคนธรรมดา โพสต์อะไรไปเราเละอย่างเดียว กลายเป็นว่าเราเป็นจำเลยของสังคม แถมโจมตีว่าเราผิดเต็มๆ คือหนูโดนเละขนาดนี้แล้วจะให้หนูจบง่ายๆ หรอ รุมเราไม่พอแถมมีข่าวว่าเราผิดเต็มๆ เลย เหมือนประมาณว่าเราไปสุมหัวกับแจ๊คมาหลอกเงินเค้า เวลาจะอยู่ด้วยกันยังแทบจะไม่มี จะเอาเวลาไหนมาหลอกเงินเค้าดีกว่า ถ้าเค้าจบกับเรา เราก็ยังไงก็ได้อยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าเค้าแรงมา เราก็ต้องอย่างนี้อยู่แล้ว

 


นักข่าว: แล้วเค้าเป็นคนที่เข้ามาดันเราด้วย

 


คู่กรณี: ใช่ค่ะ มีรูปเห็นตอนเค้าจิกหัวหนูด้วย


 

ภาพ: รายการเจาะข่าวเด่น