ลุ้นกลับบ้าน!!  ผลตรวจDNA ยันชัด!! "น้องคาร์เมน" ไม่เกี่ยวข้องทางสายเลือดกับ "แม่อุ้มบุญ"!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณี "น้องคาร์เมน" เด็กหญิงอุ้มบุญ ที่ยังติดอยู่ในประเทศไทยและยังไม่สามารถเดินทางกลับบ้านกับคุณพ่อชาวสหรัฐฯ หรือนายกอร์ดอน เลค ได้เนื่องจากแม่อุ้มบุญไม่เซ็นยินยอม และยืนยันที่จะไม่คืนน้องคาร์เมนสู่ครอบครัวที่แท้จริง จนทั้งสองฝ่ายได้มีการไปขึ้นศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เมื่อวันที่ 30 ต.ค.58 ซึ่งศาลรับฟ้องและนัดสืบพยานนัดแรกในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ม.ค.59 เพจเฟซบุ๊ก "Bringcarmenhome" ได้ออกมารายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอีกครั้งว่า หลังจากทั้งสองฝ่ายไปขึ้นศาลเมื่อวันที่ 30 ต.ค.58 ที่ผ่านมา ศาลจึงได้มีคำสั่งให้ตรวจ DAN ที่โรงพยาบาลรัฐ เพื่อตรวจสอบว่าแม่อุ้มบุญมีความสัมพันธ์ทางสายเลือดกับน้องคาร์เมนจริงตามที่เธอได้ยืนยันกับสื่อมาตลอดจริงหรือไม่ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาแม่อุ้มบุญและที่ปรึกษาฯทางกฎหมายของเธอ ได้กล่าวอ้างหลายครั้งว่าทางคลีนิคโกหกทุกคน และสงสัยว่าได้ใช้ไข่ของตนเอง ไม่ใช่ไข่ของผู้บริจาค

 

ทั้งนี้หลังจากที่ผลตรวจDNA จากโรงพยาบาลรัฐออกมาแล้ว ได้ยืนยันว่าน้องคาร์เมนเป็นบุตรโดยสายเลือดกับบิดา คือนายกอร์ดอน แต่ผลตรวจยืนยันว่าไม่มีความเกี่ยวข้องทางสายเลือดกับแม่อุ้มบุญ ซึ่งหมายความว่า เด็กหญิงคาร์เมน เลก ไม่ใช่บุตรโดยสายเลือดของแม่อุ้มบุญ หรือน.ส.ปทิตตา กุศลสร้าง

 

 

 

 

 

 

อบคุณข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก Bringcarmenhome