ขนลุกกันทั้งบ้าน!! เมื่อจู่ๆลูกพิการสมอง พูดมาคำนี้..ทำ 6 ชีวิตในบ้านรอดตายหวุดหวิด จากเหตุ "ต้นมะขามยักษ์" ล้มทับ

ขนลุกกันทั้งบ้าน!! เมื่อจู่ๆลูกพิการสมอง พูดมาคำนี้.. ทำ 6 ชีวิตในบ้านรอดตายหวุดหวิด จากเหตุ "ต้นมะขามยักษ์" ล้มทับ

 

 

 


เมื่อวันที่ 15 ม.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอโนนไทยจ จ.นครราชสีมา พร้อมกับชาวบ้านต่างช่วยกันตัดกิ่งต้นมะขามขนาดใหญ่ที่ล้มทับบ้านเลขที่ 154 หมู่ 3 ต.มะค่า อ.โนนไทย ของ น.ส.กัญญาณัฐ มุ่งเย็นกลาง อายุ 41 ปี แต่โชคดีที่ช่วงเวลาเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ภายในบ้าน เนื่องจากมีลางสังหรณ์จนทำให้คนในบ้านรอดตาย

 

 

 

น.ส.กัญญาณัฐ  เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวจู่ๆ ลูกชายพิการทางสมอง ได้บอกว่าต้นมะขามยักษ์อายุกว่า 100ปี บริเวณหน้าบ้านติดศาลพ่อปู่กำลังจะล้ม ก่อนตนรีบบอกคนในบ้าน และออกไปดูพบ ว่ามันเริ่มมีสภาพเอียงมาทางตัวบ้านจริงๆ จึงรีบให้สามีขับรถไปจอดที่อื่นและให้สมาชิกในบ้านออกจากบ้าน และโทรหาหน่วยงานให้มาช่วยเหลือ ทันใดนั้นต้นมะขามได้ล้มครืนลงต่อหน้าต่อตา บ้านและศาลาถูกล้มทับจนเสียหาย

 

 

 

น.ส.กัญญาณัฐ  เล่าต่อว่า จากเหตุการณ์ดงัลก่าวถือว่าโชคดีที่รู้ตัวล่วงหน้าตามที่ลูกชายบอก ซึ่งก็ไม่รู้ว่าลูกชายรู้ได้อย่างไร อาจเป็นลางสังหรณ์หรือผีบ้านผีเรือนมาบอก ไม่เช่นนั้นอาจอันตรายถึงชีวิตได้

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก ขนลุกกันทั้งบ้าน!! เมื่อจู่ๆลูกพิการสมอง พูดมาคำนี้..ทำ 6 ชีวิตในบ้านรอดตายหวุดหวิด จากเหตุ "ต้นมะขามยักษ์" ล้มทับ