"ราเมศ" จวกยับ "จตุพร"  !! อคติ "ศาล รธน." เหน็บเเรง ส่องกระจกดูพฤติกรรมทำลายชาติ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.tnews.co.th

วันนี้(16 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายราเมศ รัตนะเชวง รองโฆษกและคณะทำงานด้านกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช.ได้กล่าวว่า ที่ผ่านมา ศาลรัฐธรรมนูญคือ ต้นเหตุวิกฤตชาติ ไม่ใช่เป็นองค์กรแก้วิกฤตชาติ

 

นายราเมศ ระบุว่า สิ่งที่นายจตุพรพูดล้วนแล้วแต่เป็นเท็จทั้งสิ้น พูดเพราะมีอคติ เกลียดชังศาลรัฐธรรมนูญ ที่ผ่านมาคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญมีเหตุผลมีหลักกฏหมายมารองรับ มีที่มาที่ไป ศาลรัฐธรรมนูญจะไม่สามารถวินิจฉัยคดีได้เลยถ้าไม่มีการกระทำที่ผิดกฎหมายไม่ปฏิบัติตามรัฐธรรมนูญรัฐบาลพรรคเพื่อไทยและเสียงข้างมาก ที่ผ่านมามีการกระทำที่ผิดต่อกฎหมายมากมายใช้อำนาจตามอำเภอใจในการบริหารประเทศโดยไม่คำนึงถึงความถูกต้อง เสียงข้างมากในสภาก็ข่มเหงเสียงข้างน้อย ใช้เสียงข้างมากในการแก้รัฐธรรมนูญและเสนอกฎหมายโดยผิดไปจากความถูกต้อง เมื่อคดีมาสู่ศาลรัฐธรรมนูญก็วินิจฉัยไปตามพฤติกรรมของการกระทำความผิด

 

นายจตุพรควรจำไว้ว่า การไม่เคารพกฎหมาย การเลือกปฏิบัติกับประชาชนโดยจังหวัดไหนเลือกพรรคเพื่อไทยก็จะพัฒนาจังหวัดนั้น  การร่วมกันโกงในโครงการต่างๆของรัฐบาลเช่นโครงการรับจำนำข้าว การใช้เสียงข้างมากในการออกกฏหมายล้างผิดให้กับคนโกงแผ่นดิน การคุกคามประชาชนผู้เห็นต่าง การไม่เคารพอำนาจตุลาการ