"บิ๊กตู่" ลั่นเลย !! ยายแฟนคลับ ทัก  "นายกหล่อกว่าในทีวี"

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th

 

"พล.อ.ประยุทธ์" ลงพื้นที่จ.นครสวรรค์ ได้ทักทายชาวบ้าน ก่อนมีคุณยายแฟนคลับแสดงอาการสุดปลื้ม พร้อมทักว่า "นายกตัวจริง หล่อกว่าในทีวี"  
 

 

 

 


วันนี้ ( 22 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและคณะ เดินทางถึงจุดลงเฮลิคอปเตอร์ ที่โรงเรียนรัฐราษฎร์อนุสรณ์ ต.บึงปลาทู อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ โดยมีข้าราชการ ประชาชน ครูและเด็กนักเรียนมาให้การต้อนรับ โดยระหว่างนายกฯพบประชาชน ชาวบ้านบอกนายกฯหล่อกว่าในทีวี ขณะที่คุณยาย อายุ 85 ปี บอกว่า เพิ่งเคยเจอนายกฯตัวเป็นๆ มาที่บึงปลาทู ไม่เคยมีนายกฯคนไหนมาบึงปลาทู ทำให้นายกฯหัวเราะชอบใจ ขณะที่นักเรียนโรงเรียนรัฐราษฎร์?อนุสรณ์ ร้องเพลง"เธอคือประเทศไทย"ต้อนรับ โดยนายกฯได้ร้องคลอไปด้วย

 

 

 


          จากนั้น นายกฯได้เดินทางมายังศูนย์เรียนรู้การเพิ่ม ประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตร ต.บึงปลาทู ชมนิทรรศการที่ได้ดำเนินการตามแนวทางของรัฐบาลในการปลูกพืชใช้น้ำน้อยทดแทนการทำนาปรัง ขณะเดียวกันนายกฯได้ทักทายกับชาวบ้านที่มารอต้อนรับ และขอบคุณชาวบ้านที่เข้าใจนโยบายประชารัฐที่ต้องปรับเปลี่ยนการทำนาจากสภาพภัยแล้งรวมถึงพูดคุยสอบถามชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้านที่เช่าที่นา เพราะหากทำนาไม่มีน้ำก็จะเกิดความเสียหาย