ร่วมด้วยช่วยกันแชร์!!! "ครูดอยเชียงใหม่" ขอรับบริจาครองเท้านร.-ชุดนร. ให้โอกาสเด็กน้อยรร.ห่างไกล ได้มีใส่มาเรียนหนังสือ!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ชีวิตคนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้! ..ในบ้านเรายังมีเด็กๆอีกจำนวนมาก ที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์เพื่อใช้ในการศึกษาทั้งชุดนักเรียน รองเท้านักเรียน โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ม.ค.59 เพจ YouLike(คลิปเด็ด) ได้แชร์ภาพรองเท้านักเรียนหญิงและชาย สภาพเก่าและขาด ที่อีกไม่นานคงใส่ไม่ได้ หรือถ้าเป็นเด็กในเมืองคนอื่นคงเปลี่ยนคู่ใหม่ไปแล้ว  พร้อมโพสต์ข้อความว่า

 

"ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธา บริจาครองเท้านักเรียน. รองเท้าผ้าใบ  ให้กับนักเรียนที่ห่างไกล. ขาดทุนทรัพย์ ดูสิขาดขนาดนี้น้องยังใส่มาเรียน คั้นว่าครูจะซื้อให้. ครูคงจะซื้อให้ไม่ไหว เพราะหลายคนเหลือเกิน. บริจาคเสื้อผ้า ชุดนักเรียนเก่า ๆ ก็ได้นะครับ นักเรียนยังต้องการความช่วยเหลืออยู่ สามารถบริจาคมาได้ที่ โรงเรียนตรีมิตรวิทยา. เลขที่ 129 หมู่ 1. ต.ม่อนจอง. อ.อมก๋อย. จ.เชียงใหม่. 50310. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่. ครูหนอม. 081 ~7590636 ขอขอบคุณในน้ำใจล่วงหน้าครับ"

 

 

ใครสนใจอยากร่วมทำบุญก็สามารถติดต่อไปได้ที่เบอร์ ครูหนอม. 0817590636 หรือติดต่อบริจาคเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก "Nom Pochthakorn"

 

 

 

 

ข้อมูลและอ่านเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก "Nom Pochthakorn"