สก๊อยยังต้องยอม !!  "แพท" เผยแล้วสถานะ "บาส" คืออะไร...  พร้อมยืนยันคำเดิม  "ชอบแนวแว้น"  !?

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 

  กำลังอยู่ในความสนใจของแฟนคลับมากๆ สำหรับดาราสาว "แพท ณปภา" ที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน"  จนเกิดกระแส #ทีมโน่แพท ตามมา  และล่าสุดก็มีภาพหนุ่มหน้าตี๋ว่อนออกมา ซึ่งใครๆต่างบอกว่า เขาคือแฟนใหม่ของสาวแพท งานนี้ดาราสาว เผยให้ฟังว่า ....


          "ไม่ใช่แฟนแพทค่ะ เขาเป็นคนที่แพทรู้จัก ยืนยันว่าตอนนี้โสด รู้จักเขา 4-5 วันเอง เป็นเด็กที่อยู่ในกลุ่มของเพื่อนๆ ที่ขี่บิ๊กไบก์ที่แพทรู้จักสนิทสนมด้วย ผู้ชายคนนี้ชื่อบาส ง่ายๆ คือเขาเข้ามาจีบ แต่แพทไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนกัน เขากำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แล้วก็ไม่ได้เป็นวินมอเตอร์ไซค์ ที่เห็นใส่เสื้อเขาใส่เล่น คนนี้บ้านมีอันจะกินค่ะ เอาเป็นว่าตอนนี้คนที่เข้ามาหาก็เด็กกว่า มีโตกว่าแค่ 2-3 คน แพทก็ยังคุยไปเรื่อยๆ ไม่ได้เลือกใคร
         เอาจริงๆ คือแพทบอกมาตลอดว่าชอบแนวแว้นอยู่แล้วเพราะชอบอะไรแมนๆ ลุยๆ และชอบมอเตอร์ไซค์ ผู้ชายคนนี้ก็แว้นแต่มอเตอร์ไซค์ที่เขาขี่คันละเป็นแสนๆ บ้านก็มี รถคันอื่นก็มี"

 

 

สก๊อยยังต้องยอม !!  \"แพท\" เผยแล้วสถานะ \"บาส\" คืออะไร...  พร้อมยืนยันคำเดิม  \"ชอบแนวแว้น\"  !? สก๊อยยังต้องยอม !!  \"แพท\" เผยแล้วสถานะ \"บาส\" คืออะไร...  พร้อมยืนยันคำเดิม  \"ชอบแนวแว้น\"  !? สก๊อยยังต้องยอม !!  \"แพท\" เผยแล้วสถานะ \"บาส\" คืออะไร...  พร้อมยืนยันคำเดิม  \"ชอบแนวแว้น\"  !? สก๊อยยังต้องยอม !!  \"แพท\" เผยแล้วสถานะ \"บาส\" คืออะไร...  พร้อมยืนยันคำเดิม  \"ชอบแนวแว้น\"  !? สก๊อยยังต้องยอม !!  \"แพท\" เผยแล้วสถานะ \"บาส\" คืออะไร...  พร้อมยืนยันคำเดิม  \"ชอบแนวแว้น\"  !? สก๊อยยังต้องยอม !!  \"แพท\" เผยแล้วสถานะ \"บาส\" คืออะไร...  พร้อมยืนยันคำเดิม  \"ชอบแนวแว้น\"  !? สก๊อยยังต้องยอม !!  \"แพท\" เผยแล้วสถานะ \"บาส\" คืออะไร...  พร้อมยืนยันคำเดิม  \"ชอบแนวแว้น\"  !?

 

 

 ภาพ  Bas Viratusnusorn  ,pat_napapa