"บิ๊กตู่" วอน !! "ทุกคน" ก้าวข้าม "ความขัดเเย้ง" ยัน ทำตามโรดเเมป ไม่ละเมิดสิทธิ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.tnews.co.th

"โฆษกนายกฯ" เผย !! "นายกรัฐมนตรี" อยากขอให้ทุกคนก้าวข้ามผ่าน "ความขัดเเย้ง" ในทุกๆด้าน  พร้อมเดินหน้าประเทศ ย้ำตามโรดเเมป ยัน ไม่คิดละเมิดสิทธิใดใด


วันนี้(23 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.หญิง ทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ฝากให้สร้างความเข้าใจกับข้าราชการ และประชาชน ถึงการเข้ามาทำงานของรัฐบาลนี้ว่า เข้ามาเพื่อแก้ปัญหาที่สะสมมานานของประเทศ และพยายามที่จะลดปัญหาความขัดแย้งในทุกๆ ด้าน พร้อมเดินหน้าการปฏิรูปประเทศในด้านต่างๆ ตามโรดแมปที่กำหนดไว้ แต่ทั้งนี้ รัฐบาลก็พร้อมรับฟังเสียงสะท้อนจากประชาชนอย่างเต็มที่ ไม่เคยคิดละเมิดสิทธิ์ใด ๆ เพียงแต่ขอให้ทุกคน เคารพกฎหมายก้าวข้ามความขัดแย้งเพื่อให้ประเทศเดินหน้าไปได้เท่านั้น

 

"ที่ผ่านมา รัฐบาลแก้ปัญหาในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาการค้ามนุษย์ การทำประมงผิดกฎหมาย ให้เป็นสากล การแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำ ที่ได้มีการจัดสรรที่ดินทำกินให้กับประชาชนที่ยากไร้ ได้มีที่ดินทำกินเป็นของตัวเอง จะได้เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยอาศัยแผนที่ "วันแมป" ในการจัดการแก้ปัญหาที่ดินทั้งระบบ เข้ามาจัดการในเรื่องที่ดินทำกิน และการบุกรุกพื้นที่ป่า" ผู้ช่วยโฆษกฯ กล่าว