เดือดสนั่นอีกยก!! "กานต์" จวกยับ! "บ้านคาวโลกีย์..ไม่ให้ไป"! หลังอดีตสามี "เสก โลโซ" จะขอลูกสาวไปเลี้ยง!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ไม่จบง่ายๆจริงๆสำหรับเรื่องราวของ "เสก โลโซ" (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) กับอดีตภรรยา "กานต์ วิภากร" ที่ล่าสุดมีประเด็นทำให้กานต์เกิดอาการปรี๊ดหนักจนต้องเข้ารพ. หลังเฮียเสก ให้ทางร่างจดหมายเพื่อขอลูกสาวทั้ง 2 คน คือ "น้องลอนดอน" และ "น้องกวาง" ไปอยู่ด้วยทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์  ซึ่งแน่นอนว่าอดีตภรรยากานต์ไม่ยอม  และเปิดใจที่เรื่องนี้ผ่านรายการ "จุดเดือด" ทางช่อง 2 มาว่า

“ดูจากพฤติกรรม ดูจากแค่ในโพสต์เขาก็รู้ว่ามันไม่เหมาะสมที่เด็กผู้หญิง 2 คน 5 ขวบ กับ 15 ขวบ จะสามารถไปอยู่ได้ในสภาพนั้นมันไม่ใช่บ้าน บ้านที่ไม่ใช่บ้าน ถ้าเกิดเขามีเฉพาะพ่อ แล้วก็ลูก แล้วก็คนใช้โอเคไม่เป็นไร แต่บ้านมีผู้หญิงอื่น แล้วก็มีผู้ชายเยอะแยะเต็มไปหมด ความรู้สึกของคนเป็นแม่คือแบบมันรับไม่ได้ ถ้าลูกไปพี่ก็คงต้องกังวน ไม่ว่าจะไป 1 ชั่วโมง หรือว่า 1 คืน ยังไงพี่ก็ต้องเครียด คิดตลอดเวลาคือพี่ไม่ยอมคะ

 

อยากจะฝากบอกว่าถ้าจะมาเยี่ยมไม่ได้ขัดขวางสามรถมาเยี่ยมที่โรงเรียนได้เหมือนเดิม หรือจะมาเยี่ยมที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไรก็มาคุยกับลูกได้ เดี๋ยวเราจะขึ้นไปอยู่ข้างบนเอง แต่ว่าคงไม่สามารถให้รับลูกไปไหนได้ เพราะว่าคุณไม่ได้ทำตามเงื่อนไข คุณไม่ได้ไปแค่ 3 คนพ่อลูก คตุณเอาผู้ชายผู้หญิงเต็มไปหมด เราไม่ไว้วางใจใคร ลูกเราทั้ง 2 คนเป็นผู้หญิง เราเลี้ยงของเรามาคนเดียวตั้งแต่แตกแยกกันมาปีกว่าพี่ก็เลี้ยงของพี่มาคนเดียว เขาคืดวงใจของพี่ เรื่องอะไรจะมาเอาลูกพี่ไปนอนที่บ้านซึ่งคาวโลกี น่าเกลียด สกปรก ไม่ได้พี่ไม่ให้"


ชมคลิปเต็ม

คลิปจาก thaich2

 

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ และอ่านเพิ่มเติมได้ที่

เดือดสนั่นอีกยก!! "กานต์" จวกยับ! "บ้านคาวโลกีย์..ไม่ให้ไป"! หลังอดีตสามี "เสก โลโซ" จะขอลูกสาวไปเลี้ยง!