ของเขาดีจริง !! สูตรเด็ด "หน้าขาวใส-ไร้สิว" สไตล์เกาหลี เพียงแค่ทำตามนี้? ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปาก ด้วยราคาไม่เกิน 30 บาท !!!

ของเขาดีจริง !! สูตรเด็ด "หน้าขาวใส-ไร้สิว" สไตล์เกาหลี เพียงแค่ทำตามนี้? ง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปาก ด้วยราคาไม่เกิน 30 บาท !!!

 

พลาดกันไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับสาวๆที่มีความต้องการเปลี่ยนแปลงใบหน้าให้ขาวสวยใส เพื่อกระชากหัวใจหนุ่มไทยที่มีรสนิยมในเรื่องของความขาว  และวันนี้เรามีสูตรเด็ดที่ทำใครคุณเปลี่ยนใบหน้าให้ขาวใสสไตล์เกาหลี แถมยังกำจัดสิวไปในตัวด้วย กับราคาไม่ถึง 30 บาท เพียงแค่ทำตามนี้เท่านั้น ไปดูกันเลย!!

 


ส่วนผสมที่ใช้ ก็คือ ผงพิเศษตราร่มชูชีพ 2 ซอง และน้ำมะนาว 1 ช้อนโต้ะ เท่านั้น

 

 

1. เริ่มจากการแกะงผงพิเศษ 2 ซอง เทลงในชามแก้วที่สะอาด เติมน้ำมะนาว 1 ช้อนโต้ะ

 

2. คนผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน

 

*** ล้างหน้าให้สะอาดก่อนขัดผิวหน้าทุกครั้งนะคะ อย่าให้มี make up หรือ moisturizer หลงเหลืออยู่

 

3. เทน้ำร้อนลงในชามแก้ว แล้วนำผ้าขนหนูที่สะอาดจุ่มลงไป บิดพอหมาด  แล้วนำมาประคบให้ทั่วใบหน้า ความร้อนจะช่วยเปิดรูขุมขน ทำให้เวลาขัดผิวหน้าสิวเสื้ยนหรือสิวหัวดำ จะหลุดออกได้ง่าย

 

4. จากนั้นทา mask ให้ทั่วใบหน้า ขัดถูด้วยความแรงพอประมาณ หมุนเป็นวงกลมไปในทิศทางเดียวกัน เว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก ควรเน้นบริเวณที่มีสิวเสี้ยนมากๆ และบริเวณที่มีรอยดำจากแผลของสิว

 

5. ขัดผิวหน้าด้วยผงพิเศษจนทั่วแล้ว ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที

 

6. จากนั้นล้างหน้าอีกครั้ง จะรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด เรียบเนียน กระจ่างใส  สิวเสื้ยนและสิวหัวดำ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด

 

7. จากนั้นเอาน้ำแข็งก้อน ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า วนไปวนมา ความเย็นจากน้ำแข็งจะช่วยปิดรูขุมขน

 

 

 

 


*** สำหรับการขัดผิวหน้าด้วยผงพิเศษตราร่มชูชีพและมะนาว…… ผงพิเศษจะทำหน้าที่เป็นผงขัดหน้า ซึ่งจะขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้ว สิวเสื้ยน สิวหัวดำ ให้หลุดลอกออกไป ทำให้รูขุมขนสะอาด และเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาได้เร็วขึ้น

และในขณะเดียวกันผงพิเศษ จะช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียและสิ่งสกปรก ที่อุดตันรูขุมขนบนใบหน้าให้หมดไป ช่วยสมานรอยแผลสิว ทำให้ใบหน้าเนียนใส ไร้สิว ส่วนน้ำมะนาวมี กรดผลไม้ (AHA) ซึ่งจะช่วยให้เซลล์ผิวหน้าที่เสื่อมสภาพหลุดลอกออกไป พร้อมๆ กับช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และช่วยให้รอยด่างดำหรือรอยแผลเป็นจางลง

 


อย่างไรก็ตาม แนะนำให้ขัดผิวหน้าด้วยผงพิเศษตราร่มชูชีพและมะนาว เป็นประจำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง  น่ะจ๊ะ!!

 


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก "lovepisespowder"