"หม่อมหมู" รับสภาพ !! โดนปชป.ทิ้งไว้กลางทาง -หลังพรรคไม่รับผิดชอบ

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th

 

"ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์" ยังมีสีหน้ายิ้มแย้ม ไม่กังวลปชป.ลอยแพการทำงานของกทม.  -ส่วนเรื่อง "สุเทพ" ประสานรอยร้าว "อภิสิทธิ์" ยังไม่มีการพูดถึง  
 

 


วันนี้ ( 26 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) เป็นประธานในพิธีส่งมอบรถยนต์ให้ส่วนราชการและองค์การสาธารณกุศล หลังจากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ไม่ได้มีความวิตกกังวลใด ๆ ถึงกรณีปัญหาระหว่างพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากทางพรรคได้แถลงข่าวไม่รับผิดชอบการทำงานของ กทม. ว่า คณะผู้บริหาร กทม.ได้แถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไปหมดแล้ว คงไม่มีอะไรให้ต้องกล่าวเพิ่มเติมอีก

 

 


          เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีการเดินทางไปพบนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี นั้น ได้มีการหารือถึงรอยร้าวที่เกิดขึ้นหรือไม่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์กล่าวว่า ไม่มีอะไร มีแต่การหารือเรื่องที่นายสุเทพจะจัดตั้งวิทยาลัย ซึ่งตนในฐานะที่ทำงานสาธารณประโยชน์มายาวนาน ก็พร้อมให้ความช่วยเหลือ ก็ไม่ได้มีเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเมือง หรือ กทม. เมื่อถามว่าจะลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์และตั้งพรรคการเมืองใหม่หรือไม่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์กล่าวว่า ยืนยันว่ายังเป็นสมาชิกพรรคเหมือนเดิม