โผล่อีก!! พบชิ้นส่วนมนุษย์หน้าวัดตำหนักใต้ จ.นนทบุรี คาดเป็นคนเดียวกันกับที่พบในเขตสน.บวรมงคล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

พบชิ้นส่วนมนุษย์ช่วงขาและหัวเข่าถึงน่องลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าวัดตำหนักใต้ นนทบุรี  ก่อนพลเมืองดีผูกลากไปไว้ที่กับโป๊ะเทียบเรือ เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นคนเดียวกันที่พบในเขต สน.บวรมงคลวานนี้
      
      

วันนี้ ( 31 ม.ค.)  เมื่อเวลา 10.00 น.   ร.ต.อ.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี  สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์  รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ลอยมากลางลำน้ำเจ้าพระยาหน้าวัดตำหนักใต้ ถ.สนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมือง  จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สฤษดิ์ชัย เสวิกุล รอง สวป. เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รีบรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณโป๊ะเทียบเรือหน้าวัดตำหนักใต้  พบชิ้นส่วนช่วงระหว่างหัวเข่าถึงน่องลักษณะมีขนยาวผิวขาวพลเมืองดีใช้เชือกผูกติดไว้ที่หน้าโป๊ะเพื่อไม่ให้ชิ้นส่วนลอยตามกระแสน้ำไป  จากการสอบถามนายวิเชียร สุขโต อายุ 36 ปี  คนขับเรือหางยาว  ทราบว่าเมื่อช่วงเช้าเวลา 09.15 น. ขณะกำลังขับเรือกลับจากส่งผู้โดยสารเมื่อมาถึงกลางลำน้ำเจ้าพระยาหน้าวัดสังเกตุเห็นชิ้นส่วนคล้ายมนุษย์ลอยตามกระแสน้ำจึงรีบใช้เชือกผูกลากเข้ามาไว้ผูกติดกับโป๊ะก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ   โดยนายวิเชียรเองยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเมื่อวาน 30 ม.ค. 59 เวลาประมาณ 10 โมง ตนเองกำลังส่งผู้โดยสารอยู่ตรงหน้าวัดยังพบชิ้นส่วนขาตั้งแต่ช่วงเท้าจนถึงเข่าลอยอยู่กลางกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวแต่ไม่ทันได้ลากเข้าฝั่งเนืองจากติดส่งผู้โดยสารได้แต่ถ่ายรูปเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ
      
      
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าชิ้นส่วนดังกล่าว น่าจะเป็นส่วนหัวเข่าถึงข้อน่องประมาณหนึ่งฟุตที่พบในวันนี้น่าจะเป็นชิ้นส่วนของมนุษย์คนเดียวกันที่พบในเขต สน.บวรมงคล เมื่อวานนี้  และคาดว่าน่าจะถูกตัดโดยของมีคมนำมาโยนทิ้งน้ำได้ 2 วัน  แต่ยังไม่เน่าเปื่อยเนื่องจากกระแสน้าที่เย็นในช่วงสองวันที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา10.00 น.วานนี้ ( 30 ม.ค.)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บวรมงคล รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ลอยน้ำบริเวณอู่ต่อเรือริมแม่น้ำเจ้าพระยา  ที่อู่ต่อเรือบริเวณหลังวัดคฤหบดี พบชิ้นส่วนมนุษย์ท่อนแขนด้านขวา คาดว่าเป็นเพศชาย  บริเวณตั้งแต่หัวไหล่จนถึงปลายนิ้วความยาวร่วมทั้งสิ้น 63 เซนติเมตร  ถูกตัดที่หัวไหล่ด้วยของมีคมฟันจนขาดวิ่น ลักษณะแผลผิวเรียบ บริเวณท่อนแขนด้านล่างใกล้กับข้อพับศอกมีรอยถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ลึกจนเห็นกระดูก  ถูกพันด้วยสก๊อตเทปใสตั้งแต่ข้อมือจนเกือบถึงข้อศอก
     

ด้าน พ.ต.ท.สุภาพ เพชรรัตน์ สว.สส.สน.บวรมงคล เปิดเผยว่า ได้ส่งชิ้นส่วนท่อนแขนที่พบไปให้สถาบันนิติเวชวิทยา ร.พ.ตำรวจ ทำการตรวจสอบหาดีเอ็นเอ. รวมทั้งทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ เพื่อนำไปตรวจสอบกับทะเบียนราษฎร์ว่า เป็นคนไทยหรือไม่  ซึ่งคาดว่าเจ้าของท่อนแขนและขาที่พบเพิ่มวันนี้ เสียชีวิตแล้ว  ซึ่งท่อนแขนและท่อนขาที่พบนั้น เป็นแค่ส่วนหนึ่งจากอีกหลายๆ ส่วนที่ยังไม่ลอยขึ้นมา  อาจเป็นชาวเอเชียอย่างเช่นชาวจีน หรือฮ่องกง เนื่องจากลักษณะของท่อนแขน และท่อนขาที่พบนั้น  มีร่องรอยจากการถูกทรมานอย่างหนัก  ทั้งการใช้สก็อตเทปใสพัน หรืออาจใช้เชือกในการมัดตรึงไว้  เพื่อหวังให้ผู้ตายคายความลับ  หรือหวังผลอย่างอื่น  ซึ่งเป็นพฤติการณ์แบบนี้จะเป็นกลุ่มแก๊งชาวจีน หรือฮ่องกง โดยจะทรมานเหยื่ออย่างหนัก เมื่อเหยื่อเสียชีวิตก็จะหั่นศพแล้วนำมาโยนทิ้งน้ำ   

 

โผล่อีก!! พบชิ้นส่วนมนุษย์หน้าวัดตำหนักใต้ จ.นนทบุรี คาดเป็นคนเดียวกันกับที่พบในเขตสน.บวรมงคล