รถตู้การเคหะชนรถกระบะชาวสวนยาง กลางสี่แยกท่าปาบ เจ็บระนาว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

เกิดอุบัติเหตุรถตู้การเคหะฯชนกับรถกระบะชาวสวนยางกลางสี่แยกท่าปาบ จ.ตรัง มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุจาไฟฟ้าขัดข้อง-สัญญาณไฟจราจรดับและคนขับขับรถเร็วทั้ง 2 คัน
         

วันนี้ ( 31 ม.ค.)  ตรัง - พ.ต.ท.คณากร ดลเกศศิริ สารวัตรเวร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุรถตู้ชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน ที่สี่แยกท่าปาบ ต.นาโยงใต้ อ.เมือง จ.ตรัง  หลังรับแจ้งจึงประสานศูนย์นเรนทร จ.ตรัง และรีบไปตรวจสอบ
         

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ  พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฮบ 8503 กรุงเทพมหานคร  ด้านข้างตัวรถมีข้อความว่า ใช้ในราชการการเคหะแห่งชาติ อยู่ในสภาพพลิกตะแคง  มีคนติดอยู่ในรถจำนวน 9 คน  ต่างเร่งทยอยออกทางด้านประตูหลังของรถ  ทราบชื่อคนขับ คือ นายสายันต์ ทองระหมาน อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/3 ม.1 ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง ส่วนคนเจ็บรีบนำส่ง รพ.ตรัง
         

ส่วนอีกคันเป็นรถกระบะตอนเดี่ยว ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บบ 5312 ตรัง  โดนรถตู้ชนที่ประตูด้านคนนั่งข้างพลิกตะแคงติดเกาะกลาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน  ทราบชื่อคนขับ คือ นายมนัส วุ่นคง อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/2 ม.1 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง นำส่ง รพ.ตรังแล้ว
         

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  รถตู้ของการเคหะฯ เดินทางจากการเคหะ ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง  เพื่อนำเจ้าหน้าที่เคหะแห่งชาติและเจ้าหน้าที่เคหะของจ.ตรัง  ไปอบรมการใช้จุลินทรีย์ (EM)  ในการทำความสะอาดบ้านที่การเคหะของ จ.พัทลุง โดยใช้เส้นทาง ถ.ตรัง-พัทลุง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณสี่แยกท่าปาบ  ซึ่งขณะนั้นเป็นช่วงเวลาไฟฟ้าขัดข้องทำให้สัญญาณไฟจราจรดับ เป็นจังหวะเดียวกับที่นายมนัสและภรรยา ขับรถกระบะกลับจากกรีดยางพื้นที่ ต.นาบินหลา เพื่อนำน้ำยางกลับบ้าน โดยใช้เส้นทางสี่แยกนาบินหลา - สี่แยกต้นรัก  ซึ่งทั้งคู่ขับมาด้วยความเร็ว ทำให้รถตู้ชนรถกระบะพลิกตะแคงไปติดเกาะกลางถนนและรถตู้ได้พลิกตะแคงเช่นกัน 


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สี่แยกท่าปาบ เคยมีอุบัติเหตุรถชนกันบ่อยครั้ง และทุกครั้งจะมีทั้งบาดเจ็บสาหัสและถึงเสียชีวิต