ขนหัวลุก!! "ดีเจนุ้ย" หลอน! "น้องวันใส" ลูกเทพของบุ๊คโกะ ตามบีบคอถึงบ้าน!? ร้าวร่างไป 3 วัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

กลายเป็นกระแสที่กำลังเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนักมากสำหรับปรากฏการณ์ "ลูกเทพ" ที่ตอนนี้มีการออกโปรชั่นและกฎการพาลูกเทพไปใช้บริการต่างๆ ทั้งสายการบิน ,ร้านบุฟเฟ่ต์ ฯลฯ โดยคนที่เลี้ยงลูกเทพต่างมีความเชื่อว่าลูกเทพจะทำให้มีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ทั้งการงาน การเงินและทุกๆเรื่อง ขณะที่กระแสในโลกโซเชียลฯ ต่างมองว่าเป็นความเชื่องมงายและเป็นพวกขาดที่พึ่งทางจิตใจ

แต่ล่าสุดเกิดเรื่องฮือฮาสุดๆ เมื่อ "ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร" ได้เผยประสบการณ์ขนหัวลุก! ถูกลูกเทพของ "ดีเจบุ๊คโกะ" บีบคอจนร้าวไปทั้งร่าง! หลังไปตะเบงเสียงใส่ โดยดีเจนุ้ยเล่าว่า


"เป็นคนไม่ได้เชื่อแต่ก็ไม่ได้ลบหลู่เรื่องลูกเทพ เพราะยังนับถือในศาสนาพุทธอยู่และมีสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจคือพระอยู่ แต่ก่อนหน้าที่จะมารู้จักว่าลูกเทพเป็นของบุ๊คโกะ เราจะรู้ว่าลูกเทพเขามีหลายสาย สายดำ สายขาว สายดำเขาจะมีเถ้ากระดูก ผม ของคนเสียชีวิตอยู่ในตัว และมีการห้อยน้ำมันพรายเอาไว้ เราก็ตีความไปหมดว่าลูกเทพทุกองค์ต้องเป็นแบบนี้หมด เราเลยรู้สึกกลัวจริง ๆ เวลาเราเจอลูกเทพของบุ๊คโกะ เราก็จะพูดว่ากลัวๆ เล่นใหญ่นิดหนึ่ง พอมีอยู่ครั้งหนึ่งคือเราทำงานมาตลอดชีวิต เราตะเบงเสียงมาตลอดก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์นี้ แต่วันนั้นหลังจากเจอลูกเทพของบุ๊ค แล้วเราตื่นขึ้นมา เรามีความรู้สึกว่าเราโดนบีบคอ มันเจ็บร้าวขึ้นไปทั้งสองข้างของคอ เราเลยมานั่งวินิจฉัยเอา เพราะมันเหมือนมีคนมาบีบคอเรา มันเจ็บจริง ๆ วิเคราะห์ว่านอนตกหมอนก็ไม่น่าจะใช่ แต่มันก็ยังหายใจได้ปกติซึ่งก็เจ็บร้าวไป 3 วัน

และพอมันเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เราก็เลยวิเคราะห์ขึ้นมาเองว่าต้องเกิดจากลูกเทพแน่ ๆ เราเลยไปบอกบุ๊คโกะ เพราะวันนั้นเราเล่นแรงจริงๆ เราเล่นแบบกระชากอารมณ์มากๆ คือเล่นใหญ่มาก และตอนที่เรากำลังเล่นกับเขา ในจิตใต้สำนึกของเรา เรายังคิดเลยว่าเราเล่นเยอะมาก พอเรารู้สึกเล่นเยอะเราเลยคิดว่าน่าจะใช่แล้วล่ะ
       
ก็โทร.ไปคุยกับบุ๊คโกะว่าลูกของหนูบีบคอเจ๊นะอะไรประมาณนี้ และก็มีอีกเหตุการณ์หนึ่งที่รถยางแตก แต่จำไม่ได้ว่าใคร แต่น่าจะเป็นพี่มดดำนะ ไปล้อเล่นเขา ส่วนดีเจอาร์ตอ้วน ๆ ก็ไปท้าทายว่าขอให้มีอีเวนต์คู่กับบุ๊คโกะ ซึ่งในความเป็นจริงมันไม่น่าจะมี แต่ก็มีในอาทิตย์นั้นเลยเพราะบุ๊คโกะยังเคยเล่าให้ฟังว่าตอนเอามาใหม่ ๆ ก็เปิดปิดไฟหลังรถเอง หรือจะเป็นลูกเทพของดีเจซันเดย์ ที่เลี้ยงเป็นสายดำ วันดีคืนดี ขับรถออกมาจากบ้านและอาจารย์คนที่ให้มาเนี่ยก็ โทร.มาบอกว่า เปิดม่านให้น้องเขาหน่อยนะ เพราะน้องเขาชอบดูวิว คือบ้านซันเดย์ปิดม่านเอาไว้

แต่โดยส่วนตัวนุ้ยไม่เชื่อนะ เพราะว่านุ้ยกลัว ซึ่งเราไม่ลบหลู่ จะมีจริงหรือไม่เราไม่รู้แต่เราไม่เลี้ยง เพราะเรามีความเชื่อว่ามันต้องมีความรับผิดชอบ อยากจะบอกเลยว่าลูกเทพเขากินบุญ ถ้าละเลยเขามันจะมีผล นุ้ยมองว่าการที่เราจะขอมันก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน และถ้าเราเลี้ยงจริง ๆ เราก็ไม่รู้ว่าเราจะเบื่อวันไหน"

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและอ่านเพิ่มเติมจาก

ขนหัวลุก!! "ดีเจนุ้ย" หลอน! "น้องวันใส" ลูกเทพของบุ๊คโกะ ตามบีบคอถึงบ้าน!? ร้าวร่างไป 3 วัน