ไม่ทนแล้ว!! "บุ๋ม"  ฉะยับ โจ๋คดีข่มขืนหญิงท้อง3 เดือน แต่รอดคุกเพราะเป็นเยาวชน !?

อ่านต่อ www.tnews.co.th

  สืบเนื่องจากคดีสะเทือนขวัญที่ 2 โจ๋ร่วมกันฆ่าโหดคู่อริแล้วฝังศพ ก่อนเรียงคิวข่มขืนแฟนสาว ตั้งครรภ์ 3 เดือนยับเยิน จนเป็นข่าวฮือฮาหน้า1 ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา" อดีตนางสาวไทยและพิธีกรชื่อดัง ออกมาแสดงความเห็นผ่านไอจีส่วนตัวว่า ...

"โจ๋พัทลุง เรียกคู่แฟนวัยรุ่นออกไปพบ ขุดหลุมมัดผู้ชายลงก้นหลุมให้ดูแฟนตัวเองที่กำลังท้อง 3 เดือน โดนข่มขืนเรียงคิวต่อหน้าและยิงให้ตายฝังหลุม ส่วนผู้หญิงก็โดนแทงยับแล้วโยนก้นเหว ด้วยแรงฮึดสาวท้องปีนจากก้นโหวออกมาขอความช่วยเหลือ.... วัยรุ่นกลุ่มนี้รวมตัวเป็นแก๊งส์ ทำมาหลายคดี รอดเพราะเป็นเยาวชน แต่ครั้งนี้มันเกินไปไหมคะ บุ๋มเล่นละครเป็นตัวร้ายขนาดไหนยังไม่เคยเหี้ยมโหดขนาดนี้เลย   นี่มันยิ่งกว่ามาเฟีย คนร้ายที่มอบตัว 2 คน อายุแค่ 19 กับ 17 ปี?!? ต่อให้ต้องโทษประหาร แต่ถ้ารับสารภาพก็ลดโทษกึ่งนึง และศาลยังลดได้อีกส่วนนึงตามดุลยพินิจของศาล 
เรียนศาลที่เคารพ หนูรู้ว่าเราต้องให้โอกาสแก่เยาวชน แต่เรายังมีเด็กยากจนและเป็นคนดีอีกมากที่อยากได้โอกาส ไม่ใช่เด็กกลุ่มนี้ที่ไม่เคยทำอะไรดีต่อพ่อแม่และสังคมเลย เราถึงเวลาแล้วไหมคะที่ต้องคัดเลือกเยาวชนที่มีคุณภาพ!!! เราไม่ต้องการเยาวชนที่ฆ่าคนอื่นได้อย่างโหดเหี้ยมค่ะ ปล่อยให้อยู่ในคุกยาวๆไปเลยนะคะ ช่วยคุ้มครองพวกเราด้วยค่ะ  (ขอบคุณภาพข่าวจาก เดลินิวส์) "

 

 

ไม่ทนแล้ว!! "บุ๋ม"  ฉะยับ โจ๋คดีข่มขืนหญิงท้อง3 เดือน แต่รอดคุกเพราะเป็นเยาวชน !?

 

ig boompanadda