เป็นทางการแล้ว!!  "ดอยซ์แบงก์"ประกาศ แต่งตั้ง "ภูมิใจ ขำภโต " นั่งแท่นผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

                เมื่อวานนี้ (3 ก.พ. 59)  ธนาคารดอยซ์แบงก์ประกาศแต่งตั้ง นายภูมิใจ ขำภโต ขึ้นรับตำแหน่งผู้จัดการใหญ่  ประจำประเทศไทยแทนที่นาย แฟรงค์ คริงส์

                นอกจากนี้  นายภูมิใจ ขำภโต ยังดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายวาณิชธนกิจอีกด้วย  ในฐานะผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยจะขึ้นตรงกับ นายกูนิท ชาดาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอเชียแปซิฟิกของธนาคารดอยซ์แบงก์ และในสายงานวาณิชธนกิจจะขึ้นตรงกับนาย ริชาร์ด กิบบ์ และนายไซมอน โรเออ ผู้อำนวยการร่วม สายงานวาณิชธนกิจ  ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  โดยการแต่งตั้งครั้งนี้จะมีผลในทันที

                นายกูนิท  ชาดาห์ เปิดเผยว่า ดอยซ์แบงก์มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและเต็มไปด้วยความสำเร็จในประเทศไทยซึ่งเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับธนาคารของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก   คุณภูมิใจได้นำทีมวาณิชธนกิจไทยด้วยความโดดเด่น  เขามีความเป็นผู้นำที่เหมาะสมต่อการพัฒนา เติบโตและขยายธุรกิจโดยรวมในประเทศไทย   ในขณะเดียวกันธนาคารดอยซ์แบงก์ขอขอบคุณ แฟรงค์ คริงส์สำหรับการทำงานอย่างมุ่งมั่นและทุ่มเทในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2554 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ธุรกิจทั้งขยายตัวและหยั่งรากลึกอย่างมีประสิทธิภาพ  ทางธนาคารขอยืนยันความมุ่งมั่นตั้งใจให้บริการลูกค้าและการบริหารธุรกิจทั้งในประเทศไทยและทวีปเอเชียโดยรวม  ความตั้งใจครั้งนี้เป็นการยืนยันจาก เจอร์เกน  ฟิทส์เชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมของเราในงานแถลงข่าวประจำปี 2559 ของธนาคารที่ผ่านมา

                ทั้งนี้ นายภูมิใจ ขำภโต จบการศึกษาปริญญาตรีทาง วิศวกรรม เศรษฐศาสตร์และการบริหาร ปริญญาโท (M.Phil) ด้านการบริหารจัดการจากมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ มีประสบการณ์ในธุรกิจด้านการเงินอย่างกว้างขวางในองค์กรทั้งในประเทศไทย  สิงคโปร์ และกรุงลอนดอน  ทั้งยูบีเอส ซีเคียวริตี้ส์ , บัวหลวงซีเคียวริตี้ส์ , จาร์ดีน เฟลมมิ่ง แอนด์ โรเบิร์ต เฟลมิ่ง แอนด์ โค