กะฆ่าล้างโคตร!!! ยิง 150 นัดถล่มบ้านผู้ใหญ่เมืองสตูล ลูกชายวัย 13 ดับ เมีย-ลูกสาวสาหัส

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

 

กะฆ่าล้างโคตร!!! ยิง 150 นัดถล่มบ้านผู้ใหญ่เมืองสตูล ลูกชายวัย 13 ดับ เมีย-ลูกสาวสาหัส เบื้องต้นตำรวจยังไม่อาจระบุสาเหตุได้

 


เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 10.30 น. พล.ต.ท.วีรพงศ์ชื่นภักดี  ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9ได้เดินทางมาตรวจสอบที่บ้านเลขที่149 ม. 9 บ้านถ้ำโกบ  ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล ซึ่งเป็นบ้านของนายจำรูญ สงด้วง อายุ 45 ปี ผู้ใหญ่บ้านม.9  ต.ปาล์มพัฒนา หลังจากได้รับรายงานว่าที่บ้านดังกล่าวถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มเป็นเหตุให้ ด.ช.จิระศักดิ์ สงด้วง วัย13 ปี  ลูกชายเจ้าของบ้านเสียชีวิตเหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 3 ก.พ. 59


โดย พ.ต.อ.นิพนธ์ เหมสลาหมาด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สตูล พ.ต.อ.ประสิทธิ์  ดำกระบี่ ผกก.สภ.มะนังและชุดพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนเอ็ม 16 ปืนอาก้า และปืนเอสเค ประมาณ 150 นัดหล่นกระจายเต็มพื้นหญ้า รอบบ้านโดยเฉพาะด้านทิศตะวันออก ซึ่งเป็นห้องนอน และห้องน้ำ มีรอยกระสุนเต็มไปหมด ใต้ถุนบ้านพบกองเลือด 2 จุด จากการสอบสวนทราบว่าเมื่อเวลา 21.30 น.ของวันที่ 3 ก.พ. 59 มีคนร้าย 3คนพร้อมอาวุธปืนดังกล่าวได้เข้ามาบริเวณข้างบ้านแล้วเรียกชื่อ ด.ช.จิระศักดิ์ ซึ่งกำลังนั่งดูทีวี เด็กได้ลุกขึ้นไปมอง ขณะหันหลังกลับถูกคนร้ายยิงใส่ จากนั้นก็ได้มีเสียงปืนระดมยิงใส่บริเวณบ้าน นาน20 นาทีจึงได้เงียบลง โดยกระสุนได้ถูกด.ญ.จิราวรรณ  สงด้วง อายุ 14 ปีถูกขาด้านซ้าย บาดเจ็บสาหัส และนางวนิดา สงด้วง ภรรยาถูกกระสุนปืนเฉี่ยวไหล่ด้านขวา

 

ส่วนนายจำรูญ สงด้วง ผู้ใหญ่บ้าน ขณะเกิดเหตุออกไปเคลียร์ปัญหาให้กับลูกบ้านซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ7 ก.ม. โดยนายจำรูญ บอกว่าลูกสาวเล่าให้ฟังว่าได้ยินเสียงคนตะโกนขณะที่กำลังยิงใส่บ้านว่า "เอาให้ตายให้หมด" ขณะเกิดเหตุลูกชายนั่งดูทีวีลูกสาวนอนอยู่ในห้องและภรรยากำลังอาบน้ำในห้องน้ำ  ซึ่งสาเหตุน่าจะเกี่ยวข้องกับการที่ตนพร้อมด้วย ตำรวจ  ทหาร กองปราบฝ่ายปกครองเข้าไปปิดล้อมตรวจสอบในพื้นที่ป่ากระท่อม บริเวณถ้ำโกบเพราะเมื่อ 27 ม.ค. 59 ที่ผ่านมาเนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่ามีคนรายใช้ปืนยิงขู่ชาวบ้านไม่ให้เข้าไปหาของป่าและหาปลาซึ่งการเข้าตรวจค้นพบมีการทำไม้ปิดประตูทางเข้าถ้ำ ซึ่งทางเข้าถ้ำมี 2ทาง แต่ถูกตัดไม้ทับปิดไว้1ทาง ตลอดเส้นทางมีตะปูวางเป็นกับดักมีกับดักหลุมพราง มีที่ซุกซ่อนเสบียง และเสื้อผ้าอาหารและคาดว่าจะเป็นแหล่งหลบซ่อนกบดานของบางกลุ่มและน่าจะเป็นชวนในการฆ่าครั้งนี้

 


ด้านผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 กล่าวว่า สาเหตุเบื้องต้นอาจมีการเชื่อมโยงกับคดีเก่าคือคดีฆ่าตำรวจเมื่อปี58 ขณะนี้ได้สั่งให้มีการจัดกำลังลาดตระเวนป้องกันบริเวณพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งประเด็นยังไม่ชี้ชัดและยังไม่ทิ้งในทุกประเด็นทั้งยาเสพติดเรื่องส่วนตัวหรือแม้นกระทั่งการที่ผญบ.ไปตรวจค้นในพื้นที่ถ้ำเมื่อวันที่ 27 ม.ค.59 ขณะนี้เร่งให้เจ้าหน้าที่ทำงานให้แคบขึ้นเพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดเพราะเป็นคดีอุกอาจสะเทือนขวัญ

 

ภาพจาก : 77jowo.com