วันเกิดเลือด ! หนุ่มเดือดถูกบ่นว่ารำคาญ หยิบปืนจ่อยิงญาติดับคาวงเหล้า

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

หนุ่มเลือดร้อนทะเลาะกับเมืยเรื่องหนี้สิน มานั่งกินเลี้ยงงานวันเกิด พร้อมคุยเคลียร์เรื่องหนี้สินหลายรอบ จนถูกญาติในงานบ่นรำคาญ ทำให้เดือดจัดคว้าปืนมาจ่อยิงเสียชีวิต 2 ศพ นั่งสงบสติอารมณ์รอมอบตัวกับตำรวจ

 

เมื่อวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกัน จนมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 72/3 ม.5 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ผู้ได้รับแจ้งจาก 191 ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม อ.เมือง จ.ชลบุรี และหน่วยพิสูจน์หลักฐาน 2 เร่งรุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุมีการจัดงานเลี้ยงวันเกิดและมีศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ นายสุพจน์ พูลเจริญ อายุ 26 ปี และ นายชัยยศ ปาริศ อายุ 45 ปี ซึ่งทั้งคู่ทำงานช่างในบริษัท TMC จำกัด นอกจากนี้ยังพบลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 2 ปลอก และบนโต๊ะข้างๆนั้นพบอาวุธที่ก่อเหตุ คือขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก  และาวุธปืนขนาด 11 มม. ซุกซ่อนอยู่ในรถยนต์ อีก 1 กระบอก ส่วนผู้เก่อเหตุ ทราบชื่อ นายสนธยา พูลศิริ ลูกพี่ลูกน้องกับ เจ้าของวันเกิด อยู่ในสภาพ นั่งสงบสติอารมณ์ รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ  นายสนธยา ผู้ต้องหา ทะเลาะกับภรรยา เรื่องหนี้สินกันอย่างรุนแรง ซึ่งมีอาการอารมณ์ค้างอยู่แล้ว ต่อมาเมื่อมางานเลี้ยงวันเกิด กินเหล้าไป ก็โทรศัพท์ทะเลาะกับภรรยาไปด้วย เดี๋ยวโทรเดี๋ยววาง แล้วก็โทรใหม่ ทะเลาะกับเมีย ตลอดเวลา เกือบ 5 ชม. ทำให้ผู้ตาย 2 คน ที่มากินงานเลี้ยงเกิดอาการเซ็งและรำคาญ จนบ่นว่า"จะโทรทะเลาะกับเมียอะไรกันนัก รำคาญกินเหล้าไม่สนุกเลย" จึงทำให้ ผู้ต้องหา เกิดความโกรธแค้นและเดินไปมาหลายรอบก่อนไปหยิบปืนขนาด 9 มม.ออกมาจากรถยนต์และก่อเหตุดังกล่าว

 

ขณะที่ นายสนธยา ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้โทรศัพท์คุยกับเมียเรื่องปัญหาหนี้สิน นานกว่า 5 ชม. จึงทำให้เกิดอาการเครียดจัด และยิ่งถูกญาติบ่นว่ารำคาญอีก ก็เลยสุดทนก่อเหตุดังกล่าว

 

ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ จึงทำการแจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณ http://manager.co.th/