สุดสะเทือนใจ !  "พ่อคลั่ง"จับลูก จ่อยิงดับ 4 ศพ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

หนุ่มตรังหึงโหด คลุ้มคลั่ง จับลูกในไส้ 4 คนเป็นตัวประกัน ก่อนจ่อยิงเสียชีวิตทั้งหมด

วันนี้  (8 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เกิดเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิง จนมีผู้เสียชีวิต จำนวน 4 คนภายในบ้านพักเลขที่ 270 ถ.ท่าข้าม – บ้านตันหยงสตาร์ ม.2 ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จว.ตรัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถาน จ.ตรังผู้ได้รับแจ้งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าปิดล้อมบ้านดังกล่าว ทราบชื่อผู้ก่อเหตุว่า นายกรวิชิต หรือดำ หยงสตาร์ ยังคงอยู่ภายในบ้าน จึงได้ขู่ว่าถ้าไม่ยินยอมจะใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด จึงสามารถทำการเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 4 คน ทราบชื่อ ดช.พัชรายุ หยงสตาร์ อายุ 3 ปี 3 เดือน  นส.พัราภรณ์ หยงสตาร์ อายุ15 ปี 1 เดือน  ดช.พัชรพงศ์ หยงสตาร์ อายุ 12 ปี 8 เดือน  ดญ.พัชรินทร์ หยงสตาร์ อายุ 5 ปี 9 เดือน ไปที่โรงพยาบาลปะเหลียนแล้ว ส่วน ส่วนแม่ของเด็กอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว กำลังอยู่ในอาการเศร้าเสียใจอยู่

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกรวิชิต มีนิสัยดี แต่ช่วงหลังมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปชอบตบตีทำร้ายภรรยา สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง จนภรรยาไม่กล้าอยู่ด้วยจึงไปอยู่ที่บ้านของตัวเอง ซึ่งอยู่คนละหมู่บ้าน แต่ตำบลเดียวกัน ส่วนเด็กอยู่กับพ่อและปู่ย่าเป็นคนดูแลอยู่ซึ่งมีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านที่เกิดเหตุสาเหตุในการก่อเหตุน่าจะมาจากความเครียด ปัญหาเรื่องครอบครัว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ขอขอบคุณรูปภาพ Facebook กู้ภัยจังหวัดตรัง