เมีย"ร.ต.อ.ทวี"บุกสน.ทุ่งสองห้องร้องขอความเป็นธรรมให้สามี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

ภรรยา "ร.ต.อ.ทวี" พร้อมชาวบ้านกว่า 100 คนบุกพบ"สิระ"ประธานกต.ตร.สน.ทุ่งสองห้อ ร้องขอความเป็นธรรมให้สามีที่ยิงตัวตาย ขณะ" สิระ" อัดผกก.ล็อกประตู ขัดขวางการประชุมกต.ตร.-ท้าให้ลาออกเพื่อแสดงความโปร่งใส
       
      

วันนี้ (9 ก.พ.)  ที่สน.ทุ่งสองห้อง เมื่อเวลา 13.00 น.  น.ส.รุ่งณภัทร์ หมื่นศรี ภรรยา ของ ร.ต.อ.ทวี หมื่นรักษ์ อดีตพงส.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมด้วยชาวบ้านกว่า 100 คน เดินทางเข้าพบนายสิระ เจนจาคะ ประธานกต.ตร.สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อขอความเป็นธรรมเรียกร้องให้มีการขับไล่ พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สน.ทุ่งสองห้องให้ลาออก
      
      
นายสิระ กล่าวว่า  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้มีการเรียกประชุมคณะกรรมการตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ สน.ทุ่งสองห้องตามปกติ แต่ต้องยกเลิกการประชุมเนื่องจากทาง ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง ขัดขวางการประชุมด้วยการล็อคประตูห้องประชุม ทั้งนี้ตนขอท้า ผกก.ว่าหาก ผกก.ลาออก ตนก็จะลาออกจากการเป็นประธาน กต.ตร.ด้วยเช่นกันเพื่อแสดงความโปร่งใส
      
      
นอกจากนี้ น.ส.รุ่งณภัทร์ เดินทางมาเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับ ร.ต.อ.ทวี และหากว่า อีก 7 วัน ผกก.ยังอยู่ตนก็จะมาอีก และในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ จะเดินทางไปพบ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพื่อให้ไล่ ผกก.สน.ทุงสิงห้อง  รวมทั้งขอให้รับญาติของ ร.ต.อ.ทวี เข้ารับราชการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย
      
      
ด้าน น.ส.รุ่งณภัทร์ กล่าวว่า การเดินทางมาในวันนี้ ต้องการมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้การ ร.ต.อ.ทวี ผู้เป็นสามี หาก ผกก.ยังอยู่ในตำแหน่งที่นี่ ร.ต.อ.ทวี ก็จะไม่ได้รับความเป็นธรรม  ทั้งนี้ตนเชื่อว่าหาก ร.ต.อ.ทวี ไม่ได้มาทำงานกับ ผกก.คนนี้เหตุการณ์ที่ผ่านมาคงไม่เกิดขึ้น  ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้มีการติดต่อกับทาง ผกก.เลย
      

" ในวันก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ.ทวีได้รับโทรศัพท์โดยถูกเร่งรัดดำเนินคดีให้เสร็จโดยเร็ว และหลังจากวางโทรศัพท์ ร.ต.อ.ทวีก็ตัดสินใจได้ยิงตัวตาย หนูเชื่อว่า สาเหตุการยิงตัวตายของสามี มาจากการทำงานไม่มีสาเหตุอื่นอย่างแน่นอน"  น.ส.รุ่งณภัทร์ กล่าวย้ำ
      
      
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านที่เดินทางมากว่า 100 คน ทุกคนมาร่วมให้กำลังใจพร้อมทั้งมอบดอกกุหลาบสีแดงให้กับ น.ส.รุ่งณภัทร พร้อมตะโกน"ท่าน สิระ สู้ สู้ "