"นายกฯ"  รับ !!  "ทหาร" โมโหง่ายเเต่พร้อม "ปรับปรุง"  - ขอบคุณ "ข้าราชการ"  !! หลังร่วมทำงานตลอดปี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.tnews.co.th

"พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา" ขอบคุณ "ข้าราชการ" ที่ทำงานร่วมกันมาตลอดปีที่ผ่านมา ชื่นชมที่สลายสีรวมกันเป็น "ใจเดียว" นำพาประชาชนเเก้ไขปัญหา "ด้านความมั่นคง" ยอมรับ "ทหาร" เป็นคนที่โมโหง่าย เเต่พร้อมที่จะปรับปรุงตัวเอง


วันนี้(10 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในฐานะผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร เป็นประธานการจัดงานสรุปผลการปฏิบัติงาน ประจำปี 2558 และแถลงแผนการปฏิบัติงาน ประจำปี 2559 ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) โดยมี คณะกรรมการ กอ.รมน.,หน่วยขึ้นตรง กอ.รมน. และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม
 

 

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า " ขอขอบคุณข้าราชการทุกคน ที่ร่วมมือการทำงานมาตลอดปีที่ผ่านมา ขอให้ทุกคนสลายสีรวมกันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว นำประชาชนมาร่วมมือ เพื่อแก้ไขปัญหาด้านความมั่นคง และบูรณาการร่วมกับกลุ่มงานอื่นแก้ไขปัญหาประเทศอย่างยั่งยืน การทำงานจะต้องไม่ให้เกิดปัญหาการทุจริต ตนขอยืนยันว่าส่วนตัวเชื่อมั่นในข้าราชการทุกคน ส่วนการจับกุมขบวนการลักลอบปลอมแปลงพาสปอร์ตที่ทำในไทยมากกว่า 25 ปี ว่ามีการปล่อยปละละเลย ให้มีการกระทำเช่นนี้ได้อย่างไร ดังนั้นในระหว่างที่รัฐบาลนี้ ทำหน้าที่อยู่ จะต้องเคลียร์ประเทศให้ได้ "
 

 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวต่อถึงการแสดงออกเรื่องการใช้อารมณ์ของตนเองว่า " ยอมรับว่ามีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ ส่วนตัวก็ได้พยายามปรับปรุงแก้ไขตัวเองแล้ว แต่ก็ต้องขอให้รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือด้วย ต้องเข้าใจว่าทหารโมโหง่ายแต่ก็พร้อมปรับปรุงแก้ไข ส่วนตำรวจก็ต้องทำตนเองให้เป็นที่รักของประชาชนให้ได้ ต้องทำงานด้านมวลชน ควบคู่กับงานประจำที่ต้องบังคับใช้กฎหมาย "