"พุทธะอิสระ"  แฉไอ้โม่ง เบื้องหลังม็อบธรรมกาย !! กร้าวใช้กม.ล้างบางองค์กรเถื่อน

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th

 

วันนี้ ( 17 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้แสดงความเห็นผ่านโซเชียล  ประกาศสู้กับลัทธิธรรมกายโดยเอากฏหมายเข้าสู้ แจงมาตราที่เป็นช่องทางเอาผิดลัทธิดังกล่าว และแฉกลุ่มที่อยู่เบื้องหลัง   พร้อมระบุว่า "เอ.. ใครหว่า ที่อยู่เบื้องหลังการชุมนุม  ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙

 

 

 

วันนี้ (๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙) ขออนุญาตจัดหนักให้กับพวกมือตีนของธรรมกายด้วยการไปแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับบุคคลที่บังอาจใส่ร้าย ใส่ไคล้ ดูหมิ่นเหยียดหยาม กล่าวหาว่าฉันเป็นผู้บ่อนทำลายล้างการปกครองพระสงฆ์ ทำให้พระสงฆ์แตกแยก แถมยังใส่ร้ายกล่าวหาต่างๆ นาๆ นำออกเผยแพร่ในสื่อต่างๆ จนสร้างความเสียหายร้ายแรงให้แก่ฉัน

 

 


ซึ่งก็มีหลักฐานตัวบุคคลผู้กล่าวหาชัดเจน อีกทั้งพฤติกรรมส่วนหนึ่งเกิดมาจากในสถานที่ชุมนุมที่ผิดกฎหมาย ของบรรดาลิ่วล้อธรรมกาย

 

 


จึงถือโอกาสชี้เบาะแส แจ้งความร้องทุกข์แก่เจ้าพนักงาน เรียกว่า สอนบทเรียนให้แก่บรรดาพวกพ้องธรรมกายให้ได้รู้สำนึกเสียบ้างว่า

 

 


หากคิดว่าตนมีพวกมาก จะทำผิดทำชั่วอะไรก็สามารถลอดพ้นน้ำมือกฎหมายได้ เมื่อใดที่เห็นจวนตัวจะต้องลงอาญาแผ่นดิน ก็จะใช้พฤติกรรมยกพวกมาข่มขู่คุกคาม กดดันรัฐบาลและเจ้าหน้าที่รัฐ ให้หยุดดำเนินคดีกับตนและพวก เพราะคนพวกนี้ได้เคยทำสำเร็จมาแล้วในยุคนายทักษิณ
แต่รัฐบาล คสช. เขาไม่ได้ปัญญาอ่อน ทั้งไม่ยอมให้ใครมาข่มขู่ง่ายๆ เรียกว่า ยิ่งขู่ยิ่งจับ ยิ่งเป็นการเร่งกระบวนการยุติธรรมให้ดำเนินไปอย่างคล่องแคล้ว แน่วแน่

 

 

 


พุทธะอิสระ ก็เช่นกัน ยิ่งขู่ ยิ่งด่า ยิ่งต้องพิสูจน์  ไหนๆ ก็จะรบกันแล้วคงไม่ต้องลังเลใจ ขอใช้ยุทธศาสตร์ ยุทธวิธี มาสอนบทเรียนให้ลัทธิชั่วนี้ได้รู้เสียบ้างว่า  เหนือฟ้ายังมีพุทธะอิสระ เหนือธรรมกายยังมีพญาราชสีห์แห่งเวทีแจ้งวัฒนะ   เหนือกฎหมู่ ยังมีกฎหมาย เหนือความโง่ยังมีสติปัญญา มาลองของกันดูว่าใครจะมีปัญญามากกว่ากัน  ต่อให้มารุมกันทั้งฝูง คนอย่างพุทธะอิสระพญาราชสีห์แห่งเวทีแจ้งวัฒนะ ไม่เคยหวั่นอยู่แล้ว
ทีนี้ลองมาดูว่าพวกมือตีนธรรมกายจะต้องโดนอะไรบ้าง  เตรียมไปแก้ตัวที่ศาลก็แล้วกัน

 

 

 


หมวด ๕ บทกําหนดโทษ


มาตรา ๒๗ ผู้ใดฝ่าฝืนมาตรา ๗ หรือมาตรา ๘ ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกินหกเดือน หรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจําทั้งปรับ

 

 

มาตรา ๒๘ ผู้ใดฝ่าฝืนมาตรา ๑๐ มาตรา ๑๒ มาตรา ๑๗ หรือมาตรา ๑๘ ต้องระวางโทษปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท

 

 

มาตรา ๒๙ ผู้ใดฝ่าฝืนคําสั่งห้ามชุมนุม หรือจัดการชุมนุมระหว่างมีคําสั่งห้ามชุมนุมตามมาตรา ๑๑ ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกินหกเดือน หรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจําทั้งปรับ

 

 

 


มาตรา ๓๐ ผู้จัดการชุมนุมผู้ใดไม่ปฏิบัติตามมาตรา ๑๕ (๑) (๒) หรือ (๓) หรือผู้ชุมนุมผู้ใดไมปฏ่ิบัติตามมาตรา ๑๖ (๑) หรือ (๒) ต้องระวางโทษปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท

 

 

 


มาตรา ๓๑ ผู้จัดการชุมนุมผู้ใดไม่ปฏิบัติตามมาตรา ๑๕ (๔) (๕) (๖) หรือ (๗) หรือผู้ชุมนุมผู้ใดไม่ปฏิบัติตามมาตรา ๑๖ (๓) (๔) (๕) (๖) (๗) หรือ (๘) ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกินหกเดือนหรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจําทั้งปรับถ้าการกระทําตามวรรคหนึ่งทําให้ระบบการขนส่งสาธารณะ ระบบการสื่อสารหรือโทรคมนาคม ระบบผลิตหรือส่งกระแสไฟฟ้าหรือประปา หรือระบบสาธารณูปโภคอื่นใดใช้การไม่ได้ไม่ว่าจะเป็นการชั่วคราว หรือถาวร ผู้จัดการชุมนุมต้องระวางโทษจําคุกไม่เกินสิบปี หรือปรับไม่เกินสองแสนบาท หรือทั้งจําทั้งปรับ

 

 

 


มาตรา ๓๒ ผู้ใดไม่ปฏิบัติตามคําสั่งหรือประกาศของเจ้าพนักงานดูแลการชุมนุมสาธารณะตามมาตรา ๑๙ (๕) หรือมาตรา ๒๓ ถ้าผู้นั้นเป็นผู้จัดการชุมนุมหรือผู้ชุมนุม ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกินหนึ่งปีหรือปรับไม่เกินสองหมื่นบาท หรือทั้งจําทั้งปรับ แต่ถ้าผู้นั้นเป็นผู้อยู่ภายในสถานที่ชุมนุม ต้องระวางโทษปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท ในกรณีที่เห็นสมควร ศาลจะลงโทษผู้นั้นน้อยกว่าที่กําหนดหรือจะไม่ลงโทษก็ได้

 

 

 


มาตรา ๓๓ ผู้ใดไม่ปฏิบัติตามคําสั่งของผู้ควบคุมสถานการณ์หรือผู้ซึ่งได้รับมอบหมายจากผู้ควบคุมสถานการณ์ตามมาตรา ๒๔ หรือมาตรา ๒๕ ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกหมื่นบาท หรือทั้งจําทั้งปรับ ในกรณีที่เห็นสมควร ศาลจะลงโทษผู้นั้นน้อยกว่าที่กําหนดหรือจะไม่ลงโทษก็ได้

 

 

 


มาตรา ๓๔ ผู้ใดไม่ได้รับมอบหมายจากเจ้าพนักงานดูแลการชุมนุมสาธารณะ หรือผู้ควบคุมสถานการณ์หรือผู้ซึ่งได้รับมอบหมายจากผู้ควบคุมสถานการณ์ให้ปฏิบัติหน้าที่ตามพระราชบัญญัตินี้ พาอาวุธเข้าไปในที่ชุมนุม ไม่ว่าจะได้รับอนุญาตให้มีอาวุธนั้นติดตัวหรือไม่ ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกินสามปีหรือปรับไม่เกินหกหมื่นบาท หรือทั้งจําทั้งปรับถ้าอาวุธตามวรรคหนึ่งเป็นอาวุธปืน วัตถุระเบิด หรือวัตถุอื่นใดอันมีสภาพคล้ายคลึงกัน ผู้กระทําความผิดต้องระวางโทษจําคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจําทั้งปรับ

 

 

 

 

มาตรา ๓๕ บรรดาทรัพย์สินที่ใช้หรือมีไว้เพื่อใช้ในการชุมนุมสาธารณะที่ยึดได้จากการชุมนุมสาธารณะที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายหรือที่ไม่เลิกการชุมนุมตามคําสั่งศาล ให้ศาลมีอํานาจสั่งริบเสียทั้งสิ้น ไม่ว่าจะมีผู้ถูกลงโทษตามคําพิพากษาหรือไม่  นี่คือ ผู้อยู่เบื้องหลังม๊อบตัวจริง (ตามภาพ)


พุทธะอิสระ