ซวยซ้ำซวยซ้อน!! "แอมป์ พีรวัศ" งานงอกอีก 2 ดอก ต้องตามแก้ข่าวฉาวไม่เลิก!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://www.tnews.co.th/

 

 

เรียกได้ว่าชีวิตช่วงนี้ซวยซ้ำซวยซ้อนเหลือเกิน สำหรับพระเอกหนุ่ม "แอมป์ พีรวัศ" ที่นอกจากจะถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับสาวน้อยอ้อยควั่น "พีพี พัชญา" ไม่เลิก โดนโยงภาพไปเที่ยวพัทยาด้วยกันแล้ว ล่าสุดยังมีข่าวควงสาวขึ้นคอนโด ข่าวซุกลูกออกมาให้ฉาวหนักอีกระลอก  ที่งานนี้หนุ่มแอมป์ก็ต้องออกมาเคลียร์เป็นพัลวันถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นระลอกนี้มาว่า..

       " ผมไม่ได้ไปเที่ยวพัทยานะครับ ผมไปเรียนครับ ก็งงอยู่เหมือนกันว่าลากมาเกี่ยวกันได้ยังไง ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าน้องเค้าอยู่ที่นั่น อย่าโยงเลยขอร้อง เจ็บช้ำเหลือเกินแล้วครับ ส่วนเรื่องควงดูคอนเสิร์ตผมไปจริงครับ แต่ไม่ได้ไปกับน้องเค้าครับ ไม่รู้ด้วยครับว่าเค้าไป เรื่องติดต่อไม่ได้คุยกันแล้วครับ ต่างคนต่างทำงานครับ ที่เป็นข่าวแบบนี้ก็ไม่ได้รู้สึกหงุดหงิดหรือเสียใจอะไรครับ ก็ขอบคุณที่ยังติดตามกัน เรื่องหัวใจตอนนี้ผมปิดหมดแล้วครับ ไม่มีคุยกับใคร คือพอมันมีข่าวนี้ขึ้นมา ผมก็สนิทกับคนอื่นยากขึ้น กับพีพี ไม่ได้มีอะไรจริงๆ ไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ ไม่มีเริ่มต้นอะไรใดๆทั้งสิ้น

        ส่วนข่าวพาสาวขึ้นคอนโด มันตลกครับ คืออย่างนี้คอนโดเป็นที่ที่ผมรักมาก นอกจากแม่ผมก็ยากแล้ว แม้แต่เพื่อนผมยังไม่ได้ขึ้นเลยครับ แต่ถ้ามีปาปารัสซี่ถ่ายภาพมาได้ก็ยินดีครับ ก็เอาเลย เรื่องข่าวซุกลูกไม่ทราบเลยครับ ไม่ได้ดูเลย มันไม่มีมูลด้วยซ้ำ ไม่ได้แปลกใจครับ ก็ขอบคุณที่ติดตามครับ "


ขอบคุณภาพจาก IG: ammdevilll