เศร้าได้อีก!! "วีเจจ๋า" ลุกครวญเพลงแต่งเอง..ความหมายแบบนี้ ต้องการฝากถึงใครกันนะ!? (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://www.tnews.co.th/

 

นานแล้วที่ไม่ได้ยินเสียงเพราะๆของวีเจสาวแซ่บ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ครวญเพลงเพราะๆให้ได้ฟังกัน มาวันนี้ไม่รู้เจ้าตัวเกิดนึกครึ้มอกครึ้มใจอะไร อยู่ๆจับกีตาร์โซโลเพลงซึ้งๆความหมายสุดกินใจ ที่เรียกได้ว่าเข้ากับสถานการณ์ชีวิตช่วงนี้ของสาวจ๋าอย่างที่สุด กับบทเพลงจากฝีมือการแต่งเนื้อร้อง และทำนองของเธอเอง ที่มีชื่อว่า "ไม่อยาก" ส่วนจะเสนาะหูแค่ไหน ไปฟังกันเลย!

 

vj_jaก็คิดว่าวันพรุ่งนี้ จะมีเราเดินด้วยกัน แต่แล้วก็เป็นแค่ฝัน เพราะฉันเองต้องจากมา... เมื่อรักไม่เป็นเช่นหวัง และสองเราเริ่มอ่อนล้า สุดท้ายคงถึงเวลา คนสองคนต้องจากไกล........ #vjjamusicmoment ตามรีเควสค่ะ เพลง "ไม่อยาก" เพลงนี้จ๋าแต่งเอง ทั้งเนื้อ และเมโลดี้ อยู่ในอัลบั้มของ สนามหลวง อินดี้รุ่นแรกๆของแกรมมี่นะ จำได้ป่าว 555 จัดไป นิ้งหน่องๆ #อยากฟังต่อบอกด้วย #หรือให้ช่วยเลิกร้องดีกว่า

 

vj_ja#จัดไปให้จบท่อน ต่อด้วยเนื้อนี้ 👉🏻........ ฉันกลัวเหลือเกิน กับการเริ่มต้นใหม่ กับใครสักคน ฉันเหนื่อยเหลือเกิน ไม่อยากเริ่มนับหนึ่ง... ไม่อยาก ไม่อยากเลย...... 🎼🎼🎼

 

         แหม่...นี่ถ้าไม่ใช่ร้องให้กับรักครั้งเก่าที่เสียไป ก็คงแฝงนัยยะว่ายังไม่พร้อมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่จะเข้ามา จริงไหมจ๊ะสาวจ๋า!


ขอบคุณคลิปจาก IG: vj_ja