"บิ๊กป้อม" เอาจริง !! เล็งหิ้ว "ตุ๊ดตู่" เข้าค่ายทหาร 3-7 วัน หากพล่ามให้ปท.เกิดความร้าวฉาน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

"พล.อ.ประวิตร" เอาจริงแน่ !! หาก "จตุพร" ไม่หุบปาก พล่ามสร้างความร้าวฉานให้ประเทศ เตรียมจับส่งค่ายทหาร 3-7 วันเพื่อปรับทัศนคติ ...

 


วันนี้ (19 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2559 โดยมี พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รมว.ทรัพยากรฯ นายเกษมสันต์ จิณณวาโส ปลัดกระทรัพยากรฯ และผู้บริหารระดับสูงของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม
         


พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์หลังประชุม ว่า ได้มีการประชุมเกี่ยวกับประเด็นสิ่งแวดล้อมทั้งหมด โดยเรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อมารับทราบ และในส่วนไหนที่ต้องเร่งดำเนินการก็ให้ดำเนินการไปเลย
         


ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ถูกทหารเรียกไปพูดคุยที่มณฑลทหารบกที่ 11 (มทบ.11) กรณีแสดงความคิดเห็นต่างๆ ทางสถานีโทรทัศน์ช่องพีซทีวี ในประเด็นการแต่งตั้งพระสังฆราชองค์ใหม่ และการใช้งบขุดลอกคลองกว่า 1,400 ล้านบาทขององค์การทหารผ่านศึก (อผศ.) และเรื่องรัฐธรรมนูญ จะดำเนินการกับนายจตุพรอย่างไรต่อไป ?

 


พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เมื่อนายจตุพรพูดไม่ดี ก็ต้องเรียกเข้ามาพูดคุย เพราะพูดจาก่อให้เกิดความขัดแย้ง ถ้าพูดไม่ดีก็ไม่ต้องพูด ชอบพูดจากำกวมให้เข้าใจผิด และหากพูดจาไม่ดีอีกเมื่อไร ก็จะเรียกมาเมื่อนั้น ซึ่งต่อไปอาจต้องมีมาตรการจับอบรมประมาณ 3 วัน 7 วัน