บอกเลยว่า..เดือดดด!!! เมื่อ "ดีเจเจ๊แหม่ม" รู้เหตุผลที่ "ซันนี่ ยูโฟร์" สละสิทธิ์จากการแข่งขันเคพีเอ็น เป็นเพราะตนมีส่วน!! (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://www.tnews.co.th/

 

 

เปิดเวทีแห่งศักดิ์ศรี งัดความเก๋ามาสู้กันอย่างดุเดือด ตลอด 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับการแข่งขัน รายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns)” กับการเปิดโอกาสครั้งที่ 2 ของ 20 คนสุดท้าย กลับมาชิงชัยกันอีกครั้งในรอบ 2 กับโจทย์ “เพลงที่เคยร้องบนเวทีประกวด” เพลงเดิม ที่ล่าสุดไม่วายเกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นอีกจนได้ เมื่ออยู่ๆ "ซันนี่ ยูโฟร์" หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเกิดประกาศถอนตัวเองออกจากการแข่งขัน ซึ่งกับเทปล่าสุดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา ได้เผยให้เห็นถึงความวุ่นวายที่เกิดขึ้น เมื่อพิธีกรบนเวที ซึ่งรับหน้าที่โดย บอย พิษณุ และ ต้นหอม สกุนตลา ได้ขึ้นประกาศบนเวทีถึงการสละสิทธิ์ครั้งนี้ พร้อมเผยแพร่วีทีอาร์ความในใจของซันนี่บางส่วน ซึ่งไม่พอใจต่อคำคอมเม้นท์ของคอมเมนเตเตอร์ ทั้งสามซึ่งได้แก่ ชมพู ฟรุตตี้,  เจี๊ยบ นนทิยา และ ดีเจ. เจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง ว่าเธอได้ยินคำคอมเม้นท์บางอย่างผ่าน ear monitor ที่บังเอิญยังไม่ได้ปิด สิ่งที่ซันนี่ได้ยินคือ "ซันนี่คงดูคาบาเร่ต์เยอะไป.."

            โดยทางด้านของดีเจเจ๊แหม่ม ก็ถึงกับอดไม่ได้ที่จะพรั่งพรูความรู้สึกผิดหวังกลางรายการออกมาว่า.. " คือยังไงอ่ะ เราต้องยืนไว้อาลัยด้วยหรือเปล่า คือเวลาที่เราคอมเม้นท์เราก็คุยกัน แต่เราไม่มายด์ว่าจะต้องมีอะไรหลุดออกไป  จะเข้าหูหรือไม่เข้าหูก็แล้วแต่ เพราะนี่คือการคุยกันของคอมเมนเตเตอร์ หรือจะจากกรรมการเองก็ตาม ซึ่งเราก็วิเคราะห์ไปตามมุมมองที่คอมเมนเตเตอร์แต่ละคนมีประสบการณ์แตกต่างกัน ฉะนั้นเราก็พูดไปในฐานะที่เป็นคนนั่งฟังนักร้องคนหนึ่งร้องเพลงให้เราฟัง การเป็นนักร้องที่ดีคุณต้องสื่อสาร ทำให้เรารู้สึกให้ได้ แต่ในมุมพี่โชว์วันนั้นมันไม่รู้สึก ไม่เป็นธรรมชาติ พี่กำลังจะบอกว่า เอาที่ซันนี่สบายใจเลย!!! " ส่วนอารมณ์ของดีเจเจ๊แหม่มจะดุเดือดเลือดพล่านขนาดไหน ไปชมคลิปเต็มๆกันเลย!!
 

ชมคลิปตั้งแต่นาทีที่ 46.00 เป็นต้นไป