โคตรเจ๋ง !!! "หมอหนุ่ม" สุดแนว โชว์แร็พโย่วมันส์หยดติ๋ง! เตือนคนไข้ "เบาหวาน" ด้วยความเป็นห่วง !!  (ชมคลิป)

โคตรเจ๋ง !!! "หมอหนุ่ม" สุดแนว โชว์แร็พโย่วมันส์หยดติ๋ง! เตือนคนไข้ "เบาหวาน" ด้วยความเป็นห่วง !!

ฮือฮากันทั้งโซเชียลเลยทีเดียว หลังคุณหมอหนุ่มสุดแนวจากโรงพยาบาลร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ ได้ออกมาอัดคลิปโชว์การร้องแร็พเพื่อให้กับคนไข้เบาหวาน ได้มีความใส่ใจในการดูแลตัวเอง โดยโพสต์ข้อความระบุว่า "Rap เบาหวาน : ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยน่ะคับลุงๆป้าๆทั้งหลาย โย่วว ด้วยความหวังดีจาก .. MAD-Doc"

 

>>>>>เผื่อใครฟังไม่ทันน่ะคับ...<<<<<<<

 

>>>>> "วันนี้มีคลินิก วันนี้เป็นเบาหวาน คนไข้มีร้อยสองร้อย นี่คือจำนวนที่เป็นมาตรฐานอ่ะ .. โย่ว สวัสดีคับ สวัสดีตาเพ็ง ผมเห็นน้ำตาลคุณตาแล้วผมก็ต้องมานั่งเซ็ง (น้ำตาล 400 แม่เจ้า ) ผมไม่รู้ตาไปกินอะไรมาทำไมน้ำตาลมันสูงจัง สงสัยว่าตารู้มั้ย มันอันตราย มันทำให้ไตพัง .. น้ำตาลที่มันสูงมันทำให้ไตทำงานหนัก ตามัวแล้วไม่เห็นจะเหินจะเดินก็ไม่ถนัดนัก ในส่วนปลายมือปลายเท้า เดี๋ยวมันก็เริ่มชา ไปเหยียบเศษหิน เศษแก้ว และแล้วก็ไปเหยียบเอาเศษตะปูมา เป็นแผล ที่เท้า แล้วมันก็เริ่มลาม บางคนไม่รักษาเอาไว้ สุดท้ายก็ต้องมาตัดขาตามอ่ะ"<<<<<<

 

 

ดูคลิปโปรดรอสักครู่..

 

 

 


สำรองคลิป https://www.facebook.com/infantum.medicine/videos/vb.100000390685020/1040612935961719/?type=2&theater

 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ต่างมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างชื่นชมในความน่ารัก และความสามารถของคุณหมอหนุ่มท่านนี้ รวมถึงการสื่อให้คนไข้โรคเบาหวานหันมาดูแลตัวเองกันมาขึ้นอีกด้วย !!

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก "InfanTum D Jantub"