เซอร์ไพรส์ !! "ปราสาทสายฟ้า" คว้า "คิม ซึง-ยอง" เข้าทัพ คัมแบ็คร่วมงาน "โก ซุล-กิ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.tnews.co.th

"ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ยืนยันการคว้าตัว อดีตปีกของอุลซาน ฮุนได ชุดแชมป์เอซีแอล มาร่วมทัพ สร้างเซอร์ไพรส์ก่อนลงฟาดแข้ง "เอฟซี โซล"  ถือว่าเป็นการกลับมาร่วมงาน โก ซุล กิ อีกครั้งและลงซ้อมกับทีมแล้ว

 

"บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันคว้าตัว คิม ซึง-ยอง อดีตปีกของ อุลซาน ฮุนได ชุดแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2012 มาเสริมทัพเป็นรายล่าสุดด้วยสัญญา 1 ปี ก่อนดวลแข้งกับ เอฟซี โซล วันพรุ่งนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2016)


บิ๊กจ้ำ กล่าวว่า "เรายืนยันว่าได้เซ็นสัญญากับ คิม ซึง ยอง มาร่วมทัพแล้วด้วยสัญญา 1 ปี แต่ก็ยังไม่การันตีว่าเขาจะอยู่ใน 5 โควต้าต่างชาติกับ ดิโอโก้ , โก ซุล กิ , ตูเญซ และ ไคโอะ หรือไม่ ก็ต้องรอดูกันอีกครั้ง และยังมีความเป็นไปได้ที่เราจะเสริมผู้เล่นเข้ามาอีก"

 

"ปราสาทสายฟ้า" ที่เหมือนว่าจะปิดตลาดนักเตะต่างชาติไปแล้ว หลังได้มาทั้ง อังเดร โมริตซ์ และ ไคโอะ เฟลิเป้ สองหัวหอกชาวบราซิลทำให้มีผู้เล่นครบโควต้า 5 รายในไทยลีก แต่ล่าสุดก็จัดการดึงอดีตแนวรุกทีมชาติเกาหลีใต้ชุด U23 มาเพิ่ม และได้ลงซ้อมกับทีมแล้วเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ คิม ซึง-ยอง จะได้ร่วมงานกับ โก ซุล-กิ อดีตเพื่อนร่วมทีมเก่าสมัยค้าแข้งอุลซาน ฮุนได และมีส่วนช่วยกันพาทีมคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2012 อีกครั้ง


 

 

 

ภาพจาก Goal.com