ญาติบินรับ"แหม่มสาวอังกฤษ"กลับบ้านแล้ว อ้างถูกตามล่าทางโซเชียล

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ เปิดเผย ญาติบินมารับตัวนักท่องเที่ยวสาวอังกฤษ เพื่อเดินทางกลับบ้านแล้ว เบื้องต้นอ้างว่าถูกตามล่าตัวจากผู้ไม่หวังดีผ่านทางอินเตอร์เน็ต

 

วันนี้  (24 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นางนิตยา ผิวดี เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาหลอกลวงนักท่องเที่ยวสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มีการตามหา น.ส.เกรซ เทเลอร์ อายุ 22 ปี นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ จนพบตัว และพูดคุยสอบถามพบว่านักท่องเที่ยวมีความหวาดผวาอยู่ตลอดเวลา จะไม่ยอมพูดคุยด้วยกับผู้ชาย ทำให้ทราบข้อมูลเพียงว่าถูกตามล่า เหมือนกับในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ภายหลังได้พูดปลอบใจจนมีภาวะทางจิตดีขึ้นเกือบปกติ แต่ก็ไม่ได้ถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีก เพราะเกรงว่าจะไปกระทบจิตใจ

 

สืบเนื่องจาก นางแซม เทเลอร์ มารดาของ น.ส.เกรซ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุคว่า บุตรสาวถูกทำร้าย และหายตัวไประหว่างเดินทางจากที่พักย่านหาดอ่าวนาง ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ มาขึ้นเครื่องที่สนามบินกระบี่ เมื่อคืนวันที่ 22 ก.พ. จนตำรวจต้องสนธิกำลังกับหน่วยงานเกี่ยวข้องเร่งออกติดตามหาตัว กระทั่งเจอ น.ส.เกรซ นั่งอยู่ภายในร้านกาแฟภายในสนามบินกระบี่ โดยแสดงอาการท่าทางแปลก ๆ จากคนปกติทั่วไป เมื่อตรวจสอบร่างกายก็ไม่พบว่าถูกใครทำร้าย

 

จากการสอบสวน น.ส.เกรซ ให้การว่า ถูกตามล่าตัวจากผู้ไม่หวังดีซึ่งอยู่ในประเทศอังกฤษผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ทำให้ต้องสงสัยว่าอาจเป็นการกุเรื่องขึ้นมาจนทำให้เกิดความวุ่นวาย จึงแจ้งให้สถานทูตอังกฤษ และมารดาของนักท่องเที่ยวทราบ

 

ทั้งนี้  ลุงของน.ส.เกรซ เทเลอร์ นักท่องเที่ยวรายนี้ ได้เดินทางมารับตัวกลับประเทศอังกฤษเรียบร้อยแล้ว 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ขอขอบคุณ http://www.js100.com