เจาะไม่เข้า !! "ตราหมี"บุกเจ๊า "พีเอสวี" 10 คน สุดมันส์ 0-0 รอบน็อกเอาต์ถ้วยบิ๊กเอียร์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.tnews.co.th

 "แอตเลติโก มาดริด" ยักษ์ใหญ่จากสเปนต้องบินตรงไปบุกถิ่น " พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน" ลงฟาดแข้งรอบน็อกเอาต์ถ้วยบิ๊กเอียร์ นัดแรก แต่ทว่าไม่สกอร์เกิดขึ้นในเกมนี้ จบเกมไปด้วยการเสมอ 0-0


ศึกฟุตบอลยูฟาแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีมนัดแรก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมดังในฮอลแลนด์เปิดบ้านพบกับ 'ตราหมี' แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน

 

เกมสูสีตลอดช่วงครึ่งชั่วโมงแรก เจ้าบ้านพีเอสวี เล่นเกมของตัวเองได้อย่างไม่เป็นรอง ในขณะที่ทีมเยือนก็พยายามจะครองเกมให้ได้มากขึ้น นาทีที่ 30 แอต.มาดริดเกือบขึ้นนำเมื่อ วีเอ็ตโต้ แทงบอลทะลุช่องให้ กรีซมันน์ หลุดไปยิงแต่ยังติดเซฟของนายประตูเจ้าถิ่น

 

เกมเริ่มสนุกมากขึ้นในนาทีถัดมาและพีเอสวีเกือบได้ประตูแรกของเกมนี้เช่นกัน แต่ ยาน โอบลัค ก็เซฟจังหวะสำคัญไว้ได้แบบอุตลุตหลายต่อหลายครั้ง และก็ยังไม่มีใครเบิกสกอร์ได้จนกระทั่งจบครึ่งแรก

 

กลับมาที่ครึ่งหลังเกมเร็วขึ้นและสถานการณ์ของเจ้าบ้านแย่ลงเมื่อในนาทีที่ 68 เปเรโร ขึ้นแย่งโหม่งกับ และผู็ตัดสินเป่าให้สระบุรีได้ฟาวล์ในจังหวะดังกล่าว แต่ก็ยังไม่เกิดอะไรขึ้น

 

ท้ายเกมยิ่งดุเดือดขึ้นโดยที่แอตมาดริดเริ่มครองเกมได้ดีกว่าและพยายามเจาะอย่างต่อเนื่อง แต่เจ้าบ้านก็รักษาสกอร์ไว้ได้จนกระทั่งจบเกม เสมอกับไปแบบไม่มีประตู และรอลุ้นกันต่อในเกมนัดที่สอง ที่แอตเลติโก มาดริด จะกลับไปเล่นในบ้านในวันที่ 15 มีนาคม 2559