เหตุผลนี้จริงหรือ !?  "เจษ" ป้อง "เบญ" ไม่ใช่มือที่3 ยันเลิก "ยิปซี"  เพราะแค่ไม่มีเวลาให้ !?

อ่านต่อ www.tnews.co.th

   ไปไม่รอดอีกคู่ สำหรับ  "เจษ เจษฏ์พิพัฒ" กับ   "ยิปซี คีรติ" ที่ได้เลิกรากันแบบสายฟ้าแล่บ หลังก่อนหน้านี้ยังหวานชื่นรื่นรมย์กันอยู่  งานนี้ก็ไม่พ้นโดนเม้าท์ว่าฝ่ายชายมีคนใหม่หรือไม่ ? เพราะดูท่าทางสนิทสนมกับสาวๆในค่ายเดียวกันอยู่หลายคน และหนึ่งในนั้นก็คือ นักแสดงดาวรุ่ง  "เบญ เรวิญานันท์" จาก "สงครามนางงาม" 
        
    ล่าสุด   "เจษ เจษฏ์พิพัฒ" เผยว่า.... "ที่ผ่านมา ผมยังไม่มีโอกาสได้ออกมาพูดอะไร และผมรับรู้ได้ว่า มีการโจมตีกันเข้ามาเยอะ แต่ทั้งหมด มันคือการตัดสินใจของเราทั้งคู่ ไม่ใช่ว่ามีใครทำผิดต่อกัน มันเป็นเริ่องของคนสองคน เรายังเป็นเพื่อนกัน และผมยอมรับ ว่าเราทั้งคู่ก็ยังบอบช้ำกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งคู่ การเลิกกันทุกคนก็ต้องเสียใจ กับสาเหตุทั้งหมด จริงๆ เราทั้งคู่ทุกอย่างคล้ายกันหมด แต่เป็นเรื่องของเวลา ซึ่งเราไม่เคยคิดเลยว่า มันจะมาถึงจุดนี้เลย อีกทั้งเรื่องงาน และหลายๆ อย่างเราให้เขาไม่ได้เหมือนแต่ก่อน ที่เคยให้ และเราก็คุยกันแล้วว่าเราจะแก้ไขกันยังไง จนมาถึงจุดนี้ ส่วนเรื่อง มือที่สาม ผมกล้าพูดได้เลยว่าไม่มีแน่นอน ที่ผ่านมา มีทั้งเบญ เรวิญานันท์  ซึ่งน้องเขาก็ใหม่ และ อาจเป็นเพราะเราทำงานด้วยกันและเกิดการคาดเดา กันไป ซึ่งไม่เกี่ยวเลย และผมก็ได้บอกน้องไปแล้ว และผมก็กลัวน้องจะมาซวยด้วย สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้ผมขอปิดไปเลย พักมันก่อน ผมเลือกที่จะเป็นอย่างนี้ดีกว่า และทำในสิ่งที่ควรจะทำตอนนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า"

 

 

 

เหตุผลนี้จริงหรือ !?  "เจษ" ป้อง "เบญ" ไม่ใช่มือที่3 ยันเลิก "ยิปซี"  เพราะแค่ไม่มีเวลาให้ !?  เหตุผลนี้จริงหรือ !?  "เจษ" ป้อง "เบญ" ไม่ใช่มือที่3 ยันเลิก "ยิปซี"  เพราะแค่ไม่มีเวลาให้ !?  เหตุผลนี้จริงหรือ !?  "เจษ" ป้อง "เบญ" ไม่ใช่มือที่3 ยันเลิก "ยิปซี"  เพราะแค่ไม่มีเวลาให้ !?

 

 


ภาพ IG jesjpp , gypsykeerati, raviyanun_t