ขนลุกซู่!!  "เอกชัย ศรีวิชัย" เผยเหตุการณ์เหลือเชื่อ หลังท้าทายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ต้องจำจนวันตาย!!! (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://www.tnews.co.th/

ใครจะคิดว่าลูกทุ่งชาวใต้ อย่าง "เอกชัย ศรีวิชัย" ที่พกสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นคันรถ ไม่แค่นั้นยังกราบไหว้บูชาก่อนขึ้นแสดงบนเวทีทุกครั้ง แต่งานนี้ทำเอาอึ้งเมื่อเจ้าตัวยอมรับเคยออกปาก ท้าทายครูหมอมโนราห์ จนเจอดีกับเหตุการณ์สุดช็อกที่ต้องจำไปจนวันตาย ไม่กล้าท้าทายสิ่งศักดิ์สิทธิ์อีกเลย โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องเร้นลับที่เจอกับตัวเอง ผ่านรายการ "มูไนท์" ทางช่องไทยรัฐทีวี 

         โดยเหตุการณ์แรกเกิดขึ้นเมื่อครั้งไปแสดงคอนเสิร์ต ที่งานบวงสรวงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่วัดเขาขุนพนม แล้วติดทำนั่นนี่จนไม่ได้ขึ้นไปสักการะท่าน ซึ่งได้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นหลังจากแสดงเสร็จสิ้น โดยมีลมเจ้ากรรมพัดมายกเวทีลอยขึ้นแล้วปล่อยลงกระแทกพื้นอย่างแรง ซึ่งโดยส่วนตัวของเอกชัยเชื่อว่าเป็นเพราะท่านต้องการจะปราม ไม่ได้ถึงกับลงโทษ หลังจากนั้นทำต้องหยุดวงไปประมาณ 15 วัน ในช่วง 15 วันนั้นก็ต้องวิ่งเข้าออกโรงพยาบาลด้วยอาการปวดท้องตลอด จากนั้นจึงตัดสินใจไปขอขมา จึงถึงหายกลับมาเป็นปกติ

        



 

เหตุการณ์ที่สอง เป็นเรื่องที่เกิดเพราะความปากพล่อย ไปท้าครูหมอมโนราห์ ว่าถ้ามาเข้าทรงตน ตนจะหนีบก้นเอาไว้ให้ออกไปไม่ได้ คือเอาง่ายๆตอนนั้นเราไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ จนพึ่งมาเจอดีเมื่อช่วง 2-3 ปีที่แล้ว คือในงานแสดงมโนราห์งานนึง ขณะที่ตนคุยงานอยู่ ก็รู้สึกเหมือนไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย อาการเหมือนคนหูดับ ควบคุมตัวเองไม่ได้ รู้สึกเหมือนลอยได้ ยืนไม่อยู่ เซไปมา ดวงตาแดง น้ำตาไหล นั่นคือโดนแล้ว ส่วนเหตุการณ์ต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ตามไปฟังรายละเอียดเรื่องชวนขนลุกของ เอกชัย ฟังพร้อมๆกันเลย

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากรายการมูไนท์

ขอบคุณคลิปจาก thairath