คำขอสำเร็จผล!! "ตา สุรางคณา" แต่งงาน "หนุ่มอินเดีย" เชื่อเจอคู่แท้เพราะ "พระพุทธเจ้า" !

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 

    
        สมหวังในความรักเรียบร้อยแล้ว สำหรับ "ตา สุรางคณา สุนทรพนาเวช"  อดีตนักแสดงชื่อดัง ดีกรีรองนางสาวไทย ปี 2554 ที่่มาเปิดใจกลาง รายการ"โชว์แตกฟอง"  ทางช่อง 2 ว่าเพิ่งสละโสดกับหนุ่มอินเดียรุ่นน้องอายุห่างกันกว่า 10 ปี
      
       “เพิ่งแต่งงานไปเมื่อเร็วๆ นี้ ไม่คิดว่าจะได้แต่งงานแต่ไปเจอเนื้อคู่เป็นคนอินเดีย ไปเจอกันเพราะว่าเรียนด้วยกัน เจอโดยบังเอิญ แต่ก่อนจะไปเรียนเราก็อธิษฐานว่าชีวิตเราไม่เคยสมหวังเรื่องคู่ ถ้าได้เจอเนื้อคู่ก็ขอให้เจอเนื้อคู่ที่เป็นคู่บุญ คู่บารมี คู่ที่ดี ถ้าไม่งั้นก็ไม่มีดีกว่า เริ่มจากการเป็นเพื่อน รู้จักกัน 3 ปีกว่าๆ ถึงได้แต่งงาน”
      
       “ก็ได้ดูฤกษ์ตามอินเดีย ไปอยู่อินเดียสนุกดี แต่งไปเมื่อ 4 ธันวาคม ที่เงียบเพราะไม่อยากเป็นข่าว และช่วงหลังๆ ตาหันไปปฏิบัติธรรม เราอายุเยอะแล้ว ก็คิดว่าเราอยากจะใช้ชีวิตกับใครสักคนเพื่อให้สังคมรับรู้ แต่ไม่ได้ใหญ่โต”
      
       เคยคิดไม่อยากแต่งงานเหมือนกัน ฝ่ายชายชนะใจเพราะความดี รักครอบครัว มีความเป็นผู้ใหญ่ ?
       “เขาชนะใจเพราะความดีมั้งคะ เขาเองก็ไม่คิดแต่งงานเหมือนกัน เขาคิดว่าเมื่อเขาดูแลพ่อแม่ได้สมบูรณ์แล้วแก่ตัวมาก็จะออกไปปฏิบัติธรรม หาทางหลุดพ้นจากทุกข์ เขาเด็กกว่าประมาณ 10 ปี แต่เขาเป็นผู้ใหญ่ คิดว่าเป็นพรหมลิขิต”
      
       “เรื่องอายุไม่เป็นเลย เพราะว่าเขามีความเป็นผู้ใหญ่มาก อาจจะเป็นสังคมของเขา วิถีชีวิตของเขาและเขาเป็นคนที่รักครอบครัวด้วย เขาเป็นคนรักเรียนมาก ปกติอ่านหนังสือวันละ 17 ชั่วโมง เราก็ไม่แย่งเวลาของเขา (หัวเราะ)”
      
       ฟุ้งงานแต่งใหญ่โตมาก แขกประมาณ 2 พัน เชื่อพระพุทธเจ้าทำให้เจอเนื้อคู่ ?
       “ค่อนข้างที่จะจัดใหญ่มากที่อินเดีย แขกประมาณ 2,000 คน ฝั่งเราก็ไปกัน 12 คนเฉพาะญาติสนิทและเพื่อนๆ ที่สนิท เพราะมันก็ลำบากหลายคนก็ไม่อยากไปพอได้ยินชื่ออินเดีย แต่อยากจะให้ทุกคนไปนะ ตอนที่ตาไปเรียนก็คิดว่าอยากจะไปเจอพระพุทธเจ้า แล้วพระพุทธเจ้าก็ให้มาเจอเนื้อคู่”
      
       “ตอนนี้ชีวิตแบบไปๆ มาๆ เพราะเรียนปริญญาเอกอยู่ที่อินเดียด้วย ถือว่าเป็นแม่บ้านเต็มตัวถ้าอยู่อินเดีย ทำอาหารไทยให้ทานบ้าง ตำแตงกวา เขาชอบมาก เราโชคดีที่พ่อแม่สามีรักมาก เหมือนมาเติมเต็มชีวิต เพราะเราไม่มีพ่อมาตั้งแต่เด็ก เหมือนเราได้กลับไปหาครอบครัวเราเอง เน้นพูดภาษาอังกฤษ กับพ่อแม่สามีก็พูดอินเดียนิดหน่อย”
      
       ลุ้นมีทายาท บอกปล่อยตามธรรมชาติ แล้วแต่ฟ้าลิขิต ?
       “เรื่องนี้ปล่อยธรรมชาติ จะมีหรือไม่มีแล้วแต่ฟ้าจะลิขิต เรามีหน้าที่ที่จะมีทายาท ถ้าจะมีก็ขอให้เขาประทานมา สำหรับงานในเมืองไทยก็รับบ้าง อย่างช่วงนี้อยู่ไทยเยอะหน่อยก็สามารถรับละครได้ ปีหนึ่งก็ไปอินเดีย 2 - 3 ครั้ง”

 

 

 คำขอสำเร็จผล!! "ตา สุรางคณา" แต่งงาน "หนุ่มอินเดีย" เชื่อเจอคู่แท้เพราะ "พระพุทธเจ้า" !