ลุ้นตัวโก่ง !? "ดีเจ พุฒิ" แพลนอนาคตรร่วมกับ "จุ๋ย วรัทยา" ไกลถึงขั้นนี้แล้ว ??

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.tnews.co.th

เป็นคู่รักคู่จิ้นที่โดนวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง  สำหรับ  นางเอกผิวสีน้ำผึ้ง " สาวจุ๋ย-วรัทยา " กับ ดีเจหนุ่มรูปหล่อ "พุฒ-พุฒิชัย"   ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิง ได้ออกมาพูดถึงเรื่องอนาคตที่เคยวางแผนร่วมกันไว้ แต่กับโดนกระแสแนตี้อย่างหนัก เพราะฝ่ายดีเจหนุ่มไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้  ล่าสุด มีตาดีแอบเห็นว่าฝ่ายชายแอบตอดพานางเอกสาวไปเจอครอบครัวที่ จังหวัด ราชบุรี

 

เมื่อเจอกระแสข่าวแรและหนักอย่างนี้ "ดีเจพุฒิ" ก็ไม่รอช้าที่ขอออกโรงเคลียร์ทุกประเด็นที่ทุกคนสงสัย ทั้งเรื่องการวางแผนอนาคตและเรื่องที่แอบพาฝ่ายหญิงไปเจอครอบครัว โดยเผยว่า

 

"จริง ๆ เรามีคุยกันเรื่องอนาคตต่าง ๆ บ้าง มันก็เป็นไปตามสเต็ปชีวิต อาจไม่ได้ถึงขั้นแต่งงาน เพราะเราสองคนต่างคนต่างงานเยอะทั้งคู่ ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า มันอยู่ในขั้นคุยกันไปเรื่อย ๆ สถานะเขาก็ยังเป็นความสุขของผม ผมยังไม่ขอขีดเส้นใต้ว่าเขาใช่ที่สุด อยากให้มันเป็นไปเรื่อย ๆ เดี๋ยววันนึงทุกคนจะได้รู้กันเอง ถามว่าเขาเป็นคนที่ผมพร้อมแต่งงานด้วยมั้ย ก็ถ้าเกิดมันถึงเวลาจริง ๆ หรือสุดท้ายแล้วใช่คนนี้ มันก็ต้องมีการแต่งงาน เพราะตอนนี้ผมเองก็อายุ 30 ปี อยากมีครอบครัวแล้ว แต่ที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ว่าจุ๋ยคือคนที่ใช่แล้ว เอาเป็นว่าผมขอเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นเรื่องของเราสองคนก่อน ส่วนที่คนมองว่าจุ๋ยออกตัวแรง คงเป็นเพราะนักข่าวเจอจุ๋ยก่อนมาก กว่า แต่ถ้าเจอผมก่อน ผมอาจตอบก่อนก็ได้ (ยิ้ม) คือเรื่องคอมเมนต์ต่าง ๆ เราไม่ได้ติดตามเลย พอกระแสมันออกมาแนวนี้ผมก็ให้กำลังใจเขา เพราะสุดท้ายเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เราสองคนคุยกันก็อยากให้มันเป็นความทรงจำดี ๆ ของเราสองคนและคนที่ชื่นชอบครับ"

 

" ส่วนเรื่องที่เขาไปบ้านผมที่ จ.ราชบุรี จริง ๆ ไม่ได้ไปด้วยกัน วันนั้นผมไปถ่ายละครที่สวนผึ้ง มันใกล้บ้านเราเลยแวะกลับไป พอดีจุ๋ยกลับไปบ้านที่ จ.ประจวบฯ ก่อน แล้วขากลับเลยแวะเอาของฝากที่ประจวบฯ มาให้ที่ไร่ผม ผมไม่ได้ไปด้วย แต่เขาก็มีบอกผมเหมือนกันว่าจะไป เลยได้เจอครอบครัวผมและก็มีชวนทานข้าวกัน ฟีดแบ็กจากพ่อแม่ผม ท่านมีบอกว่าเกรงใจ เพราะจุ๋ยเอาของมาฝากเยอะเลยครับ "


 

ลุ้นตัวโก่ง !? "ดีเจ พุฒิ" แพลนอนาคตรร่วมกับ "จุ๋ย วรัทยา" ไกลถึงขั้นนี้แล้ว ??

 

ภาพจาก ig push_dj