"ปู" ฝากกรธ.กลับไปคิด !! ร่างรธน.ยังไงให้ได้ใจปชช.

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th

 


"ยิ่งลักษณ์"  เดินทางมาถึงศาล ในคดีจำนำข้าวเป็นนัดที่ 5  ฝากกรธ.รับฟังความเห็นทุกฝ่าย เพื่อปรับรธน.ให้ประชาชนมีสิทธิ์มีเสียงอย่างแท้จริง  

 

 

 

วันนี้ ( 23 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางถึงศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เวลา 09.30น. ตามกำหนดนัดไต่สวนพยานฝ่ายอัยการ 5 ครั้ง ในวันนี้ (23 มีนาคม 2559) เป็นนัดครั้งที่ 5

 

 


          สำหรับวันนี้นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้เข้าร่วมรับฟังกระบวนการไต่สวนพยานด้วยตัวเอง โดยมีประชาชนร่วมเดินทางมาให้กำลังใจนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นจำนวนมาก

 


          นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้แสดงความเห็นถึงสถานการณ์การร่างรัฐธรรมนูญล่าสุด หลังผู้สื่อข่าวถามว่า ช่วงนี้กรธ.กำลังปรับแก้รัฐธรรมนูญ อยากฝากอะไรถึงกรธ.

 

 


          นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า "เรื่องนี้ได้เคยพูดไปบ้างแล้ว และตนเองก็เชื่อว่ามีนักวิชาการให้ความเห็นอย่างมากมาย สิ่งที่อยากจะฝากคืออยากให้กรธ.นั้นได้รับฟังความคิดเห็นของทุกคน เพราะช่วงนี้ถ้าเราได้รับฟังความคิดเห็นของทุกคนแล้วเอามาปรับให้เป็นรัฐธรรมนูญที่เป็นของประชาชนจริง ให้ประชาชนได้มีสิทธิ์ มีเสียง มีส่วนร่วม อันนี้จะเป็นสิ่งที่จะทำให้รัฐธรรมนูญนี้ได้อยู่อย่างถาวร ทุกคนจะมีความสุข ก็อยากฝากตรงนี้มากกว่า ส่วนเนื้อหาต่างๆเชื่อว่ามีหลายท่านได้วิพากษ์วิจารณ์เยอะแล้ว วันนี้ยังไม่ขอกล่าวอะไร"