ยอมเปิดปากแล้ว!! "นิวเคลียร์" เผยเหตุผลตัดสินใจบอกเลิก "ดีเจเพชรจ้า" เพราะฝ่ายชายทำเจ็บหนักแบบนี้!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://www.tnews.co.th/

 

ดูคล้ายว่าจะยากซะแล้ว สำหรับคู่รักที่คบกันมากกว่า 6 ปี อย่าง "นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" กับดีเจหนุ่ม "เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย" หลังมีปัญหาจนทำฝ่ายหญิงน้อยใจหนัก ประกาศตัดพ้อผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงขนาดที่ฝ่ายชายเดินหน้าง้อด้วยลูกโป่งกลางกองบวงสรวงละคร แต่ดูฝ่ายหญิงก็ยังไม่มีท่าทีใจอ่อน จะด้วยเพราะเหตุผลอะไร ล่าสุด "นิวเคลียร์ หรรษา" ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความรักของตนเองมาว่า...

            " เขาก็พยายามง้อเราค่ะ แต่นิวก็บล็อกไลน์และไม่ได้รับโทรศัพท์เขาเลย เขาพยายามติดต่อมาที่คนรอบข้าง แต่นิวไม่สนใจ เพราะสิ่งที่เห็นก็ฟ้องอยู่แล้ว ตัวใครตัวมันดีกว่าตอนนี้  คือปัญหาที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ร้ายแรงสำหรับเรา เป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับเราแบบนี้ดีกว่า  ที่ผ่านมาก็มีด่าไปบ้างค่ะ sms ด่าไปบ้าง ก็แค่นั้น คือนิวอ่ะบอกเลิกเขาไปแล้ว แต่ว่าเขาไม่ยอม เขาอยากจะขอโอกาส แต่อนาคตนิวไม่รู้จะยัง แต่ ณ ตอนนี้นิวไม่โอเค

             คือมันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราค่ะ คือขีดจำกัดของแต่ละคนมันไม่เท่ากันหรอก แต่สำหรับนิวเรื่องนี้มันคือเรื่องใหญ่ โอเคอาจจะไม่ได้แบบเป็นเรื่องที่เขาไปมีอะไรกับคนอื่น แต่มันก็เป็นเรื่องที่ผู้หญิงหลายๆ คนก็รับไม่ได้เหมือนกัน ส่วนจะใช่มือที่สามไหม อันนี้ไปถามเค้าเองดีกว่า

             ใช่ค่ะ เหตุการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้นหลังงานแต่งของ เบเบ้-บูม หลังแยกกันกลับบ้าน เขาก็อธิบาย บอกทุกอย่าง เขาก็ยอมรับผิดทุกอย่างค่ะ แต่ว่าทั้งหมดมันก็มาจากการขาดสติของเขา  ที่คบกันมาก็เสียดายเวลา คือมันใกล้จะแต่งงานแล้วอ่ะ  เขาก็บอกว่าเขาอยากพิสูจน์ แต่เราจะใจอ่อนไหมนี่ไม่รู้เลยค่ะ อันนี้ตอบได้เลย ตอนนี้ก็อยู่ตัวใครตัวมันไปก่อนแล้วกัน ยังไม่พร้อม ถามว่ายังรักอยู่ไหม รักสิ มัน 6 ปีอ่ะ ยิ่งรักมากพอเจอเรื่องแบบนี้มันยิ่งเจ็บมากไงคะ

             แต่ตอนนี้เจอหน้ายังเจอไม่ได้อ่ะ ไม่อยากจะคุย คือโชคดีที่กำลังใจดี ทั้งในอินสตาแกรม ครอบครัว หรือเพื่อน ไม่ได้อยู่คนเดียวเลย ทุกคนจะดึงไปนู้นไปนี่ด้วยตลอด ก็ดีค่ะ  ใครจะว่าใจแข็งก็ได้ มันเป็นเรื่องที่แรง เป็นเรื่องที่นิวไม่ควรจะเจอ ง่ายๆ เลยคือมันมีเรื่องของแอลกอฮอล์เข้ามาเกี่ยว คือพูดเลยแอลกอฮอล์มันทำให้ขาดสติ และวันนั้นคงจะหนักมาก เลยทำให้เขาขาดสติ ทำอะไรไม่คิดถึงจิตใจเรา  ครอบครัวเราก็เจ็บค่ะ เห็นเราร้องไห้ เขาก็ร้องไห้ เขาก็เสียใจ เพราะเขารักพี่เพชรจ้ามาก แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ "

 

ติดตามเพิ่มเติมที่

ยอมเปิดปากแล้ว!! "นิวเคลียร์" เผยเหตุผลตัดสินใจบอกเลิก "ดีเจเพชรจ้า" เพราะฝ่ายชายทำเจ็บหนักแบบนี้!