"บิ๊กหมู"  ชี้ !! "ร่าง รธน."  สำคัญมากป้องกันการโกง ลงโทษจริง ลั่น "นายกฯชอบผมชอบ " !!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.tnews.co.th

"พล.อ.ธีรชัย นาควานิช"  ชี้ !! "ร่างรัฐธรรมนูญ" ฉบับนี้มีความสำคัญมาก เพราะป้องกันการโกง และมีบทลงโทษอย่างจริง แนะ ลองเปรียบเทียบฉบับเก่า-ใหม่  ลั่น "ท่านนายกฯ พอใจ ผมก็พอใจ"


วันนี้(29 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. ที่ฝูงเครื่องบินกองการบิน กรมการขนส่งทหารบก (ขส.ทบ.) พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณีที่ทำความเข้าใจร่างรัฐธรรมนูญก่อนลงประชามติ ว่า

 

" ตอนนี้ก็ให้ครอบครัวกำลังพล และโครงการรด.จิตอาสา ลงไปทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่ถึงความสำคัญของการออกมาทำประชามติ และความสำคัญของร่างรัฐธรรมนูญฉบับนี้ว่า มีความสำคัญตรงไหน และแตกต่างกับรัฐธรรมนูญที่ผ่านมาอย่างไร ทั้งนี้ คงไม่ใช่เพียงแค่รณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์มากๆ เพียงอย่างเดียว แต่ตนอยากให้ประชาชนรู้ว่าร่างรัฐธรรรมนูญฉบับนี้มีความสำคัญต่อเขาจริงๆ เพราะเป็นร่างรัฐธรรมนูญฉบับป้องกันการโกง ทั้งยังมีมาตรการลงโทษผู้ที่มีอำนาจอย่างจริงจังและเด็ดขาด "ลงโทษจริง

 

เมื่อถามว่า ในส่วนของกองทัพมีความพอใจต่อร่างรัฐธรรมนูญฉบับนายมีชัย ฤชุพันธุ์ ประธานคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ (กรธ.) อย่างไรบ้างก่อนที่ กรธ.จะนำส่งคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ธีรชัย กล่าวว่า "ท่านนายกฯ พอใจ ผมก็พอใจ"