นาทีเดือด!!  แว้นเลือดร้อนชนคู่กรณีกลิ้งกลางถนน ก่อนทำแบบนี้กับอีกฝ่าย! ที่ชาวเน็ตเห็นแล้วถึงกับด่าลั่นโซเชียล!! (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลเลยทีเดียวสำหรับคลิปอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนบริเวณแยกแคราย ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ต่อ วิวัฒน์มณีคำ‎" ได้แชร์ผ่านเพจ YouLike(คลิปเด็ด) ระบุข้อความว่า "ชนน้องเค้า ยังไปเตะน้องเค้าอีก เหตุเกิดที่แยกแคราย"

 

โดยเป็นเหตุการณ์ที่รถมอเตอร์ไซค์ 2 คันเกิดอุบัติเหตุชนกัน จนล้มกลิ้งไปบนถนน โดยคันที่เจ้าของคลิปอ้างว่าเป็นคนชนมาด้วยกันทั้งหมด 2 คน เมื่อตั้งหลักลุกขึ้นมาได้ ชายเสื้อขาว 1 ใน 2 คนกลับเดินตรงเข้ามาฟาดแข้งเตะซ้ำเข้าที่คู่กรณีไม่ยั้ง ก่อนดึงหมวกกันน็อคที่อีกฝ่ายสวมอยู่มาฟาดเข้าใส่อีก

ทั้งนี้หลังจากที่ชาวเน็ตได้รับชมคลิปต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด โดยระบุว่า เป็นการกระทำที่ควรประนามเพราะไม่น่าจะใช้กำลังความรุนแรงแบบนี้ ควรจะพูดคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าใช้อารมณ์ เกิดอุบัติเหตุก็เจ็บตัวอยู่แล้ว ยังจะต้องมาเจ็บตัวเพราะต่อยตีกันอีก เพราะคำว่าอุบัติเหตุคงไม่มีใครอยากจะให้เกิดอยู่แล้ว

 

อย่างไรก็ตามจากภาพในคลิป ทำให้ไม่เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่เริ่มแรกแบบชัดเจนว่าใครเป็นฝ่ายชนใครก่อนกันแน่ แต่หลังจากคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป คิดว่าหลายๆคนกลับมุ่งประเด็นไปที่เรื่องของการทำร้ายร่างกายแทนแล้วมากกว่า  และหากมีความคืบหน้าอย่างไร "ทีนิวส์" จะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ชมคลิปรอสักครู่

 

 

 

 

ชมคลิปสำรองได้ที่ >>> https://www.facebook.com/ceclip/videos/1916705101783484

 

คลิปจาก ต่อ วิวัฒน์ มณีคำ‎