"บิ๊กป้อม" เซ็นต์ !! ตั้ง "ปฏิคม วงษ์สุวรรณ" นั่งเก้าอี้ " กรรมการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.tnews.co.th

วันนี้(29 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งกรรมการอื่นในคณะกรรมการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดยมีข้อความว่า

 

 ตามที่คณะรัฐมนตรีได้มีมติ (๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๗) อนุมัติให้แต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการอื่นในคณะกรรมการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (เพิ่มเติม) จํานวน ๗ คน ซึ่งมีนายสมพร ใช้บางยางเป็นกรรมการอื่นในคณะกรรมการดังกล่าวด้วย โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่คณะรัฐมนตรีมีมติเป็นต้นไปตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ และได้มีประกาศสํานักนายกรัฐมนตรี ลงวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ นั้น

 

บัดนี้ นายสมพร ใช้บางยาง กรรมการอื่นในคณะกรรมการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้พ้นจากตําแหน่งเนื่องจากมีอายุครบ ๖๕ ปีบริบูรณ์แล้วเมื่อวันที่ ๗ กันยายน ๒๕๕๘ อาศัยอํานาจตามความในมาตรา ๒๐แห่งพระราชบัญญัติการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. ๒๕๐๓ ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยพระราชบัญญัติการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (ฉบับที่ ๓) พ.ศ. ๒๕๓๕ คณะรัฐมนตรีได้มีมติเมื่อวันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙อนุมัติให้แต่งต้ังนายปฏิคม วงษ์สุวรรณ เป็นกรรมการอื่นในคณะกรรมการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแทน นายสมพร ใช้บางยาง ที่พ้นจากตําแหน่ง โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่คณะรัฐมนตรีมีมติเป็นต้นไปตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ

 

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๙ เป็นต้นไป

 

ประกาศ ณ วันที่ ๔ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๙
พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ
รองนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติราชการแทน
นายกรัฐมนตรี

"บิ๊กป้อม" เซ็นต์ !! ตั้ง "ปฏิคม วงษ์สุวรรณ" นั่งเก้าอี้ " กรรมการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค"