หงายเงิบ !!!  ฉาวไม่จบ“หญิงไก่” พฤติกรรมจิตไม่ปกติ ชอบสร้างตัวละครเพ้อฝัน !

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

     พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) กล่าวภายหลัง นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ มอบหลักฐานเกี่ยวกับการหายตัวไปของบุคคล 2 คนที่เกี่ยวข้องกับนางมณตา หยกรัตนกาญ หรือนางไก่ ผู้ต้องหาพยายามค้ามนุษย์ และแจ้งเท็จ ในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ ครอบครัวผู้เสียหายจะเข้าให้ข้อมูล เพื่อเป็นหลักฐานดำเนินคดี

 

 

      พล.ต.ท.ฐิติราช กล่าวต่อว่า ส่วนที่นายสงกานต์ ระบุว่า ตำรวจสน.ประชาชื่น อาจมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวข้องกับนางไก่ จะต้องดำเนินการไปตามพยานหลักฐาน จะตกเป็นผู้ต้องหาหรือไม่ ต้องเรียกมาสอบปากคำ เนื่องจากบางครั้งนางไก่ มีพฤติกรรมสร้างตัวละครขึ้นมา เช่น อ้างว่ามีทหารยศนายพลติดตามไปที่สถานีตำรวจ แต่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นทหารจริงหรือไม่ แม้จะมีกระแสข่าวว่า นางไก่มีนายตำรวจหลายนายแวดล้อมรอบตัว แต่ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

 

       พล.ต.ท.ฐิติราช กล่าวอีกว่า จากการติดตามดูพฤติกรรมของนางไก่ เชื่อว่านางไก่มีอาการจิตไม่ปกติ ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ แต่ไม่พบข้อมูลการรักษาตัว หรือยาที่ใช้รับประทานเพื่อระงับอาการ

       ผบช.ก.กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ยังพบว่าในช่วงเวลา 30  ปี นางไก่ ได้จดทะเบียนสมรส-หย่า 6-7 ครั้ง และไม่นับรวมความสัมพันธ์ที่ไม่มีการจดทะเบียนอีกด้วย

 

ขอบคุณภาพ : คมชัดลึก