ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก!! ล่าสุด แม่ประนอมขึ้นศาล เรียกค่าเสียหายมหาศาลจากลูกในไส้!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 13 ก.ค.2559 นางประนอม แดงสุภา อายุ78ปี ผู้ก่อตั้งกิจการน้ำพริกเผาแม่ประนอม ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน กทม. ภายหลังศาลได้นัดไต่สวนคำร้องคดีที่นางประนอม  ยื่นคำร้อง ขอเพิกถอนคำสั่งอนุญาตให้ถอนฟ้องในคดีแพ่งที่นางประนอมและน.ส.ศิริวัลย์ แดงสุภา อายุ53ปี บุตรสาวคนที่2ร่วมกันเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นางศิริพร แดงสุภา อายุ55ปี บุตรสาวคนโตของนางประนอม และนายสุชาติ  ภาษาต่างประเทศ อายุ62ปี สามีของนางศิริพร เป็นจำเลยที่1-2เรื่องเพิกถอนนิติกรรม ถือกรรมสิทธิ์แทน โดยขอให้เพิกถอนการโอนที่ดิน ซึ่งเป็นที่ตั้งโรงงานบริษัทพิบูลย์ชัย น้ำพริกเผาแม่ประนอม จำกัด ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ร่วมของนางประนอมและนายศิริชัย สามี โดยให้จำเลยที่1-2โอนหุ้นบริษัทดังกล่าว38,550หุ้น คืนให้โจทก์ที่1-2และกองมรดกของนายศิริชัยด้วย พร้อมค่าเสียหายรวม 561,950,000บาท พร้อมดอกเบี้ย 7.5 ต่อปี นับจากวันถัดฟ้องคดี

ทั้งนี้ ก่อนที่จะมีการไต่สวน ฝ่ายจำเลย คือ นางศิริพร บุตรสาวคนโตของนางประนอม กับ นายสุชาติ สามีได้เดินทางมาที่ศาล โดยก่อนเข้าห้องพิจารณาคดี ทั้งสองไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มาปักหลักเฝ้าติดตามสถานการณ์จากนั้น นางประนอม และน.ส.ศิริวัลย์ บุตรสาวคนกลาง ซึ่งเป็นฝ่ายโจทก์ ได้เดินทางตามมา ซึ่งนางประนอมได้ยกมือไหว้ทักทายสื่อมวลชน ก่อนจะกล่าวเพียงสั้นๆว่า วันนี้ตนตั้งใจมาขอความเป็นธรรมจากศาล เรื่องเรียกทรัพย์สินของตัวเองกลับคืน และมั่นใจว่าศาลจะให้ความเป็นธรรมในการไต่สวนคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อถึงเวลาไต่สวน ศาลได้เชิญผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากห้องพิจารณาคดี เพื่อดำเนินการไกล่เกลี่ยคู่ความที่เป็นบุคคลในครอบครัวแดงสุภา ได้แก่ นางประนอม แดงสุภา น.ส.ศิริวัลย์ แดงสุภา นางศิริพร แดงสุภา และนายสุชาติ ภาษาต่างประเทศ ให้อยู่ในห้องพิจารณาคดี หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป