ตื่น!!!...ร้านชุมชนเตรียมตัวตาย รู้มั๊ยCPF เปิดร้านแมกเนตแห่งแรกของประเทศเพื่อทำแบบนี้ หนักกว่า"เซเว่น"อีกมั้งแบบนี้???

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ พัฒนาอีกหนึ่งธุรกิจร้านค้ารูปแบบร้านค้าปลีกและค้าส่งขนาดย่อม ร้านแมกเนตรองรับความต้องการผู้บริโภคทั้งค้าปลีกและค้าส่งขนาดย่อม ซึ่งเป็นร้านแห่งแรกขอ

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ พัฒนาอีกหนึ่งธุรกิจร้านค้ารูปแบบร้านค้าปลีกและค้าส่งขนาดย่อม ร้านแมกเนตรองรับความต้องการผู้บริโภคทั้งค้าปลีกและค้าส่งขนาดย่อม ซึ่งเป็นร้านแห่งแรกของประเทศไทยที่จังหวัดเชียงใหม่สันกำแพง

นายอดิเรก ศรีประทักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า เพื่อคนไทยทุกคนและประชากรโลก ให้สามารถเข้าถึงอาหารดีมีคุณภาพราคายุติธรรม การเปิดร้านแมกเนตแห่งนี้เป็นอีกทางหนึ่งที่จะทำให้คนไทยเข้าถึงอาหารที่มีความหลากหลายและส่งเสริมสุขภาพคนไทยสำคัญ รวมถึงสินค้าเครื่องใช้ในครัวเรือนที่จำเป็นสินค้าอุปโภคและบริโภคกว่า 2,000 รายการ โดยสินค้ากว่า 1,000 รายการ

ร้านแมกเนต สาขาสันกำแพงแห่งนี้ ถือเป็นสาขานำร่องที่จะมาช่วยสร้างความสะดวกให้ผู้บริโภคในการมาจับจ่ายใช้สอย สำหรับคนที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในตัวเมือง โดยพัฒนาขึ้นจากการสำรวจพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ โดยจะขยายร้านไปยังพื้นที่ที่มีศักยภาพ เหมาะสม