ลุ้นๆ เลยสัปดาห์นี้ชีวิตจะเป็นงัย!!!  เปิดไพ่ยิบซีทำนายดวงชะตา 18-24 กรกฎาคม 59

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

  

       กลับมาพบกันเช่นเคยสำหรับแฟนข่าวทีนิวส์  กับการทำนายดวงชะตาราศีประจำสัปดาห์ โดย   "หมอดอน"  ชัชวาล เผ่าสวัสดิ์  หมอดูไพ่ยิบซีคู่กับมหาทักษาพยากรณ์ 

  

      สำหรับพยากรณ์คำทำนายดวงชะตาชีวิตของ "หมอดอน"  ประจำวันที่  18 – 24   กรกฎาคม 2559   ตามแต่ราศีช่วงเกิดแต่ละท่านมีรายละเอียดดังนี้

 

ราศีเมษ: ในช่วงนี้ทำอะไรให้มีสติ เพราะความใจร้อนของคุณอาจก่อให้เกิดความเสียหายได้  การเงินยังคงดีอยู่ครับทั้งรายได้จากงานประจำและงานพิเศษ หนี้สูญมีโอกาสได้รับคืน ใครเล่นหุ้นช่วงนี้ขาขึ้นของคุณครับ การงานราบรื่นครับ ใครรอปิดจ๊อบอยู่โอเคเลยครับ ความรักช่วงนี้พากันไปทำบุญจะได้รับสิ่งดีๆเข้ามาอย่างเต็มที่ครับ

 

ราศีพฤษภ: ช่วงนี้อาจมีญาติผู้ใหญ่ป่วย แต่ไม่เป็นอะไรมากนะครับ แวะเวียนไปเป็นกำลังใจให้หน่อย การเงินยังคงหมุนเข้ามาดีครับ แต่มีรายจ่ายนอกแผนที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวเยอะพอควรครับ ระวังคนใกล้ตัวนำเรื่องมาให้ครับ ใครเล่นหุ้นอย่าผลีผลามครับดูปัจจัยจากภายนอกประเทศด้วย การงานติดขัดพอควรครับ ปัญหามาจากบริวารสื่อสารผิด ความรักปัญหาเดิมๆยังคงแก้กันไม่ได้ครับ

 

ราศีมิถุน: โปรเจคที่รอทำไว้นานแล้ว ช่วงนี้งัดออกมาทำได้เลยครับ โอกาสมาถึงแล้วได้รับการสนับสนุนจากหลายๆทางการเงินที่ติดขัดมีคนช่วยครับ ขอให้คุณกล้าเอ่ยปาก ใครเล่นหุ้นแตะเบรกไว้บ้างครับอย่าเล่นตามคนอื่น งานเก่าที่ค้างอยู่เคลียร์ออกให้หมดครับ เดี๋ยวจะมีปัญหากับงานใหญ่ที่กำลังจะเข้ามา ความรักอย่าไปคาดคั้นเอาคำตอบอะไรในช่วงนี้เดี๋ยวจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ครับ

 

ราศีกรกฏ: .ในช่วงที่ผ่านมาที่อาจมีปัญหากับญาติพี่น้องอยู่บ้าง ให้ลืมมันไปครับแล้วช่วงนี้ชวนกันไปทำบุญปัญหาจะยุติครับ การเงินมีรายได้เข้ามามากกว่าที่ตั้งใจครับ ควรแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญด้วยนะครับ ใครเล่นหุ้นเป็นช่วงขาขึ้นของคุณครับ การงานยังคงเหนื่อยอยู่ครับ ปัญหาเก่ายังคงมีอยู่ บางท่านมีโอกาสเดินทางไกลไปทำงาน

 

ราศีสิงห์: ช่วงนี้อาจมีเคราะห์อยู่บ้าง ไม่จำเป็นให้หลีกเลี่ยงการเดินทางในช่วงกลางคืนครับ การเงินยังไปได้ดีครับไม่ต้องกังวลอะไรมาก หนี้สูญมีโอกาสได้ใช้คืนครับ ใครเล่นหุ้นดีครับไฟเขียวแล้ว การงาน จำเป็นต้องปรับปรุงระบบการทำงานใหม่ครับ งานถึงจะรื่นไหล ความรักช่วงนี้มีเกณฑ์ห่างเหินกับคนรักอยู่บ้าง ระวังมือที่ 3

 

ราศีกันย์: ช่วงนี้บางสิ่งบางอย่างที่ทำอยู่และในใจคุณรู้สึกว่ามันไม่ค่อยถูกต้องนัก ให้ใช้โอกาสช่วงนี้ลดละเลิกได้ครับละจะมีสิ่งดีๆเข้ามา การเงินยังคงดีอยู่นะครับ อาจได้รับเงินและการช่วงเหลือจากผู้ใหญ่ ใครเล่นหุ้นช่วงนี้ไม่ค่อยดีครับ การงานอาจโดนแทงข้างหลังบ้าง อย่าไปใส่ใจครับทำอะไรคุณไม่ได้ ความรักช่วงนี้คิดจะพูดอะไร  พิจารณาก่อนนะครับ เดี๋ยวจะมีเรื่อง

 

ราศีตุลย์: ช่วงนี้มีโอกาสได้พบผู้ใหญ่ และสิ่งที่คุณติดๆขัดๆอะไรอยู่ก็จะรื่นไหลครับ การเงินยังอยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยลื่นเท่าที่ควรครับ มีบางส่วนที่ไม่เข้าตามเป้าครับ การงานเหนื่อยครับแต่ได้รับความช่วยเหลือจากหลายๆฝ่ายเป็นอย่างดีแต่ระวังบริวารจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้นะครับ

 

ราศีพิจิก: ในช่วงวันหยุดยาวนี้ปัญหาในครอบครัวที่ไม่ได้เคลียร์กันมานาน ควรหันหน้ามาคุยกันชวนกันไปทำบุญนะ การเงินมีเงินหมุนเข้ามาให้ได้ชำระหนี้สินต่างๆไปได้ครับ การงานอาจมีปัญหาอันเนื่องมาจากคนนะครับ  หากมีเข้ามาให้รีบเคลียร์ทันทีครับ เดี๋ยวจะกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว

 

ราศีธนู: ช่วงนี้ควบคุมอารมณ์ให้ดีครับ มิฉะนั้นคุณอาจตัดสินใจผิดพลาดผลที่ตามมาอาจเป็นคดีความได้ การเงินช่วงนี้ถึงขั้นติดลบนะครับ การงานเองก็เหนื่อยมีอุปสรรค ทุกอย่างต้องทำด้วยตัวเองถึงจะผ่านได้ ความรักพยายามคุยกันด้วยเหตุด้วยผลนะครับ มิเช่นนั้นอาจลุกลามบานปลายได้

ราศีมังกร: ช่วงนี้แม้จะอยากพักบ้างก็ตาม แต่จะมีงานการกุศลเข้ามาให้ช่วย ทำเถอะครับจะได้รับผลดีแบบเกินคาดครับการเงินช่วงนี้ยังคงตึงๆอยู่ครับ หันซ้ายหันขวายังหาคนช่วยไม่ได้เลย ทำใจครับ การงานที่รับงานใหญ่มารีบทำ  รีบเคลียร์ครับผู้ใหญ่รอดูอยู่ ความรักดีครับความสัมพันธ์มีความก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดี

 

ราศีกุมภ์: เรื่องเก่าๆที่คิดว่าจบแล้ว บางทีอาจยังไม่จบครับ อาจย้อนกลับมาให้วุ่นวายได้ การเงินดีขึ้นครับ ที่ติดขัดก็จะมีคนช่วย การงานพิจารณาให้รอบคอบนะครับ บริวารลูกน้องอาจทำงานผิดพลาดอยู่ หากคุณยังหาไม่พบอาจเกิดปัญหาลุกลามได้ ความรักให้ระวังคำพูดให้มากๆครับ มิฉะนั้นอาจถึงขั้นแตกหักได้

 

ราศีมีน: ช่วงนี้อาจมีของรักของสำคัญสูญหายหรือเสียหายได้ การเงิน อาจได้รับเงินก้อนใหญ่เข้ามา หนี้ที่คิดว่าไม่ได้ก็อาจได้คืนมาแบบฟลุ๊คๆ ช่วงนี้ยังไม่ควรลงทุนกับหุ้น การงานจะมีปัญหาเฉพาะหน้าเข้ามาให้แก้ไขอยู่เรื่อยๆ ให้รีบแก้ไขไปเป็นข้อๆนะครับ เดี๋ยวจะใหญ่โตไปแล้วจะเครียด