ทุกอย่างเรียบร้อย!! "บิ๊กตู่"ปลอดโปร่งขออยู่จนถึงลต. เมิน"โหรวารินทร์"ทำนายบาดหู ??

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่www.tnews.co.th

"พล.อ.ประยุทธ์"ไม่ห่วงประชามติ ยันอยู่จนมีเลือกตั้ง ชี้หากร่าง รธน.ไม่ผ่านประชามติต้องร่างใหม่  เมิน"โหรวารินทร์"ทำนาย  โยน กกต. ดูแลกลุ่มเคลื่อนไหวจ้องป่วน
       พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หน.คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงสถานการณ์ช่วงก่อนวันลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ ว่า ไม่มีเรื่องใดน่าเป็นห่วง แต่ละฝ่ายมีหน้าที่การทำงานอย่างชัดเจน ทั้ง คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่ดูแลกลุ่มที่ออกมาเคลื่อนไหว แสดงความเห็นต่อร่างรัฐธรรมนูญ ขณะ คสช. และรัฐบาล ดูแลเรื่องความสงบเรียบร้อย ส่วนที่มีกลุ่มเรียกร้องให้จัดตั้งเวทีดีเบตร่างรัฐธรรมนูญ ขณะนี้ กกต. กำลังพิจารณาอยู่ และ หาวิธีการจัดเวทีให้มีความเหมาะสม

     ทั้งนี้ หากร่างรัฐธรรมนูญไม่ผ่านการทำประชามติ จะต้องร่างขึ้นใหม่แต่ยังไม่บอกวิธีการว่าจะทำอย่างไรต่อไป พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมในการร่างรัฐธรรมนูญ แต่จะต้องเข้ามาอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ ยังระบุว่าการทำประชามติร่างรัฐธรรมนูญ ไม่เกี่ยวกับการที่ประชาชนเอา หรือไม่เอา คสช. เพราะยังไงก็จะยังคงอยู่ทำงาน จนกว่าจะมีรัฐธรรมนูญ และมีการเลือกตั้ง

     อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวถึงกรณี "โหรวารินทร์" หมอดูชื่อดัง ทำนายว่าจะไม่เกิดการเลือกตั้งในปี 2560 ว่า เป็นเรื่องของการทำนายเท่านั้น ส่วนตัวไม่ก้าวล่วงการทำนาย  แต่ขอยืนยันว่าจะทำให้เกิดการเลือกตั้งภายในปี 2560 แน่นอน