พนักงานสายการบินชื่อดัง!!! ขโมยเงินผู้โดยสาร ขึ้นแท็กซี่หนี!

พนักงานสายการบินชื่อดัง!!! ขโมยเงินผู้โดยสาร ขึ้นแท็กซี่หนี!

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. เพจดัง YouLike(คลิปเด็ด) ได้มีการแชร์เรื่องราวอื้อฉาวของสายการบินหนึ่ง ผ่านเฟซบุ๊ก Micky Thai โดยเล่าว่า 

"พนักงานขโมยเงินของเพื่อนไป จากกรุงเทพ-สุวรรณภูมิ ไปลงที่ เชียงใหม่ ในสายการบินไทย โหลดกระเป๋าไว้ใต้ท้องเครื่อง เอากระเป๋าตังไว้ในกระเป๋าเป้คะ พอมาเอากระเป๋าเป้และเปิดดูกระเป๋าเงินก็หายหมด ในจำนวน 17000บาท กับอีก 200€ แถมพวกเหรียญมันล้วงเอาไปหมดเลย ตามภาพกระเป๋าตังไม่เหลืออะไรเลยคะ เป็นอะไรที่แย่มาก สารบินไม่มีการช่วยเหลือใดๆ "มีพนักงานคนนึงพูดจาไม่ดี พูดว่ามาพูดปรับปับพนักงานได้ไง แจ้งจับได้นะ" ถ้ามันไม่ใช้พนักงานคุณละมันจะเป็นใครได้ละคะ พวกเราต้องออกมาแจ้งความเอง วันนี้จะเข้าไปตรวจดูกล้องวงจรปิดที่สนามบินเชียงใหม่ก่อน เวลาเช๊คอินตอน บ่ายๆ ที่สุวรรณภูคะ เช๊คล้วงหน้าก่อนหลายชั่งโมงมาก เพราะเราเลื่อนตั๋วเปลี่ยนวันกลับต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มอีก 500บาท แล้วเขาให้เราไปจ่ายที่สนามบินก่อน 3ชั่วโมงก่อนจะเช็คอิน พวกเรานั่ง taxi ไปแต่รถไม่ติดเลย เลยได้เช๊คอินตอนบ่ายโมงครึ่ง ปกติเครื่องออก 18.40แต่เครื่องดีเลย์สรุปเครื่องออก 1ทุ่มครึ่งคะ ถึงเชียงใหม่ มารอรับประเป๋าก็เป็นเวลา 20.35 ประมาณนี้.

พอเปิดดูกระเป๋าเงินอันดับแรกเลย เพราะเพื่อนมีลางสังหอนว่าเงินจะหาย มันก็หายจิงๆด้วย เที่ยวบินTG120 วันที่ 20/07/2016 ใครก็ได้ช่วยเพื่อนเราที เรื่องที่เชียงใหม่พอทำได้ แต่ที่กรุงเทพจะทำยังไง เรามาเที่ยวเมืองไทย เงินกว่าจะได้มาก็ต้องทำงานลำบากมากนะคะ ทำงานหาเช้ากินค่ำ เหนื่อยแทบตาย ‪#‎ทำไมพนักงานไม่มีความซื้อสัตย์ในการทำงาน‬ ‪#‎ทำไมต้องเปิดเอาเงินของลูกค้าด้วย‬ ‪#‎ทำไมเหี้ยแบบนี้‬ ‪#‎ฝากแชร์ให้ไปถึงผู้ใหญ่หน่อย‬ ‪#‎ถ้าได้เงินคืนเพื่อนบอกจะเอาไปทำบุญเลย‬ ‪#‎การบินไทย‬ ‪#‎ThaiAirways‬ ‪#‎พนักงานขโมยเงิน‬ ‪#‎สนามบินสุวรรณภูมิ‬ ‪#‎สนามบินเชียงใหม่‬ ‪#‎เงินหาย‬ ‪#‎การบินไทยรักคุณเท่าฟ้า‬"